HỘI CHỢ TEXWORLD APPAREL SOURCING PARIS 2025

Liên hệ
Texworld Apparel Sourcing Paris quy tụ hơn một nghìn nhà triển lãm từ ngành thời trang hai lần một năm tại Paris. Sự kiện này cung cấp cho người mua chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới một nền tảng tìm nguồn cung ứng với nhiều loại sản phẩm từ cơ bản đến sáng tạo và chất lượng nhất.

HỘI CHỢ TEXWORLD APPAREL SOURCING PARIS 2025
Nguồn cung ứng trang phục Texworld Paris

Thời gian:
* 10 - 12  February 2025
* 15 - 17  September 2025

Địa điểm: Trung tâm triển lãm Paris de Bourget


Texworld Apparel Sourcing Paris quy tụ hơn một nghìn nhà triển lãm từ ngành thời trang hai lần một năm tại Paris. Sự kiện này cung cấp cho người mua chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới một nền tảng tìm nguồn cung ứng với nhiều loại sản phẩm từ cơ bản đến sáng tạo và chất lượng nhất.

Texworld Apparal Sourcing Paris bao gồm 5 chủ đề chính:

* Texworld  - Nơi quy tụ những người thợ dệt quốc tế với nhiều loại hàng dệt may, đồ trang trí và phụ kiện.

* Texworld Denim  – Một ngành tập trung vào toàn bộ sản phẩm denim từ nguyên liệu thô đến thành phẩm.

* Apparel Sourcing  - Với hàng trăm nhà sản xuất, đây là nơi trưng bày lớn nhất châu Âu các nhà sản xuất quần áo và phụ kiện từ nhiều quốc gia cung ứng mới.

* Avantex  - Là nơi gặp gỡ đổi mới quốc tế cho thời trang tiên tiến và bền vững. (Chỉ có trong phiên bản tháng 9).

* Leatherworld  - Nền tảng châu Âu về nguồn cung cấp da. (Chỉ có phiên bản tháng 9).

Chương trình là nền tảng kinh doanh và truyền cảm hứng lớn nhờ vào danh mục sản phẩm quốc tế rộng rãi, diễn đàn chuyên đề và xu hướng.

Ban tổ chức (Messe Frankfurt) tuyển chọn tạo điều kiện thuận lợi cho người mua bằng cách phân chia ngành rõ ràng và lộ trình để thu hẹp phạm vi nghiên cứu của người tham dự: Ngành ELITE (các công ty hiệu suất cao), Ngành dịch vụ (các giải pháp liên quan đến sản phẩm cung cấp), Lộ trình số lượng nhỏ (dành cho các thương hiệu nhỏ và bộ sưu tập nhỏ), Lộ trình nguồn cung bền vững (nguồn cung có trách nhiệm với môi trường và đạo đức) và Lộ trình thủ công (dành cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo nhất).

Vào kỳ triển lãm năm 2024: Hơn 2400 nhà triển lãm từ 32 quốc gia và 13.500 khách tham quan. Texworld Apparel Sourcing Paris là sự kiện tìm nguồn cung ứng thời trang quy tụ 14.500 người mua hàng chuyên nghiệp từ 127 quốc gia mỗi năm. Đây thực sự là sự kiện thương mại tìm kiếm nguồn cung ngành dệt may lớn nhất Châu Âu.

Texworld Apparel Sourcing Paris đã trở thành nền tảng tìm nguồn cung ứng và truyền cảm hứng hàng đầu cho người mua châu Âu:

* 71% người mua là 10 quốc gia hàng đầu châu Âu: Pháp, Anh, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Hà Lan, Đức, Brazil, Hoa Kỳ, Ba Lan.
* Doanh thu công ty hàng năm của những người tham dự: 19% từ 1 đến 5 triệu €, 19% từ 5 đến 50 triệu €, 11% trên 50 triệu €
* 90% người mua là người ra quyết định trong R&D, Thiết kế, Sản xuất/Chất lượng, Mua hàng, Tiếp thị/Truyền thông, Bán hàng/Xuất khẩu, Nhà bán lẻ.
* 70% người mua đến thăm triển lãm để gặp gỡ các nhà cung cấp mới, 70% để tạo mối quan hệ kinh doanh và 60% để đưa ra quyết định mua hàng.

(Nguồn: Khảo sát du khách - ấn bản tháng 2 năm 2024 của Messe Frankfurt).

Các thương hiệu lớn tham gia triển lãm tại Texworld Apparel Sourcing Paris:

12storeez, Adolfo Dominguez, Agnes B, Alexander Wang, American Eagle Outfitters, Apostrophe Georges Rech, Aritzia, Armand Thiery, Basler, Benetton, Bershka, Bexley, Betty Barclay, Bianca moden, Bimba Y Lola, Boden, Bonpoint, Breal, C&A, Calvin Klein, Chantelle, Damart, Dcm Jennyfer, Desigual, Dewhirst, Chevignon, Chico's, Coach, Conbipel, Courreges, Cyrillus, Devred 1902, Etam, Eram, Esprit, Father And Sons, Ferrari, Forever New, Fred Perry, French Connection, Gap, Gerard Darel, Gerry Weber, G-Star Raw, Guess, Hackett, Hobbs, Hugo Boss, Ikks, Izac, Jacadi, Jacquemus, Jaspal, Jcrew, Jules, Kaporal, Kiabi, Kookai, La Maison Simons, Lc Waikiki, Lee Cooper, MaxMara, Moncler, Morgane, Moss Bros., Naf Naf, Noon, Oxbow, Oysho, Perry Ellis, Petit Bateau, Phase Eight, Promod, Pronovias, Ralph Lauren, Redskins, Reiss, Riu Paris, River Island, Samsonite, Simone Perele, Stradivarius, Suncoo, Ted Baker, Teddy Smith, Tempe, Tommy Hilfiger, Triumph, Valerie Khalfon Paris, Vera Wang, Vivienne Westwood, Weissman, Wolford, Zapa,…

Nhà bán lẻ điện tử:

Asos.Com , Bonprix, Boohoo Group, Brandalley, La Redoute,…

Các nhà bán lẻ lớn:

Ackermans, Beaumanoir, Bestseller, Decathlon, Deckers Brands, công ty DK, Dunnes Stores, Foschini Group, Gemo, Idkids Okaidi, Inditex, LPP, Mango, Matalan, Next, New Yorker Group, Orsay, OVS, Primark, S.Oliver, Thuasne, Truworths, VF Group, We Fashion,… 

Các nhà bán lẻ tổng hợp lớn:

Disneyland Paris, La Halle, Leclerc, Marks & Spencer, Monoprix, Sainsbury's,…

Cửa hàng bách hóa:

Debenhams, El Corte Inglés, Galeries Lafayette, John Lewis, Landmark Group, Nordstorm, Printemps,…

Texworld Apparel Sourcing Paris tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của người mua thông qua phân ngành rõ ràng và lộ trình hợp lý:

* Hành trình số lượng ít : dành cho các nhà thiết kế và bộ sưu tập 
* Econogy Finder: cho nguồn cung ứng bền vững, có trách nhiệm và đạo đức 
* Hành trình thủ công : kiến ​​thức chuyên môn tốt nhất.

Texworld Apparel Sourcing Paris đang huy động mạng lưới đối tác độc đáo của mình để cung cấp chương trình chất lượng kéo dài 3 ngày với một số hội nghị quy tụ các chuyên gia và những người đóng vai trò chủ chốt trong ngành.

CÙNG TÌM HIỂU VỀ CÁC TRIỂN LÃM CHUYÊN ĐỀ TẠI TEXWORLD APPAREL COURCING PARIS:

1. Texworld Paris:

- Sự kiện này quy tụ 820 đơn vị triển lãm từ 19 quốc gia trên diện tích 30.000m2.
- Top 10 quốc gia: Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Pakistan, Hà Lan, Bangladesh, Indonesia.
- Các đơn vị triển lãm trước đây : Acar Tekstil, Artex Textiles, Daechun, Fantasy Group, Fulida Group, GBTL, Gistex Indonesia, Hemmers Itex Textil, Migiboy Tekstil, New Heaven Enterprise, Rorica Textile, Sarena Textile Industries, Segovin Tekstil,...
- Nơi đây quy tụ hàng ngàn thợ dệt quốc tế cho nhiều loại hàng dệt may, đồ trang trí và phụ kiện, bao gồm cả sản phẩm denim gia cố: Cotton, Denim, Rèm cửa, Thêu và ren, Jacquard, Hàng dệt kim, Vải lanh và gai dầu, In, Lụa, Mặt lụa, Áo sơ mi, Đồ thể thao, Viền và phụ kiện, Len.

2. Texworld Denim:

- Texworld Denim được thành lập vào tháng 9 năm 2017.

- Hiện nay, đơn vị này đại diện cho gần 70 đơn vị triển lãm trong số 1500 đơn vị tham gia Texworld Apparel Sourcing Paris .

- Trong nhiều năm qua, chất liệu denim và trang phục dành cho thế giới denim chưa bao giờ ngừng thu hút  các nhà sản xuất và chế tác .

- Là vua của các loại chất liệu, phù hợp cho cả nam và nữ và cho mọi mùa, denim vẫn là chất liệu thiết yếu  đối với các thương hiệu và nhà thiết kế .

- Ngày nay, Texworld Denim tiếp tục tập hợp toàn bộ sản phẩm denim của Texworld Apparel Sourcing Paris tại một nơi, từ nguyên liệu thô đến thành phẩm và từ đồ thể thao đến đồ thường ngày.

- Điểm nổi bật của Denim: 

+ Tại khu vực của Denim Village, các Nhà triển lãm có thể được hưởng lợi từ cơ hội duy nhất để tăng khả năng hiển thị và thúc đẩy sự tham gia của họ.

+ Trên thực tế, khu vực chuyên dụng này được hình thành và thiết kế nhằm làm nổi bật bí quyết của các nhà sản xuất và chế tạo denim để cho phép Khách tham quan khám phá những lựa chọn tốt nhất về sản phẩm Denim tại hội chợ.

+ Texworld Denim dành cho tất cả các chuyên gia trong ngành thời trang!

+ Đối với các nhà triển lãm, Texworld Denim là nơi phù hợp dành cho bạn nếu bạn trưng bày: Vải vóc, Thời trang nữ, Thời trang nam, Thời trang trẻ em, Phụ kiện thời trang...
Tất cả các loại vải và sản phẩm hoàn thiện (quần jeans, váy & chân váy, áo khoác & áo khoác ngoài, áo sơ mi & áo cánh, vest & áo khoác, áo phông & áo polo, quần dài & quần short) của bạn sẽ tìm thấy vị trí hoàn hảo tại Texworld Denim!

- Hãy nắm bắt cơ hội gặp gỡ người mua từ các thương hiệu lớn!

- Các thương hiệu lớn ghé thăm Texworld Denim:

Armand Thiery, Armor Lux, Beaumanoir, Benetton, Bonprix, Celio, Damart, E. Leclerc, Esprit, Etam, H&M, Hugo Boss, IKKS, John Lewis, La Halle, La Redoute, Loewe, Longchamp, Maje, Mango, MaxMara, Moncler, Monoprix, Naf Naf, Next, Oysho, Primark, Stradivarius, Zadig & Voltaire, v.v. cũng như các nhà bán lẻ và nhà cung cấp hàng dệt may và/hoặc trang phục. 

- Báo cáo đánh giá về Texworld Denim:

+ 68% người mua là người châu Âu - 6 quốc gia hàng đầu: Pháp, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh, Thổ Nhĩ Kỳ.
+ 88% người mua là người ra quyết định (hoặc tham gia vào quá trình ra quyết định) trong Mua hàng, Bán hàng/Xuất khẩu, Thiết kế/Sáng tạo, R&D/Đổi mới, Tiếp thị/Truyền thông, Nhà bán lẻ…
+ 75% người mua đến tham quan triển lãm để gặp gỡ các nhà cung cấp mới.
+ 86% khách tham quan hài lòng với các mối liên hệ được tạo ra tại triển lãm.
+ 76% khách truy cập đã đạt được mục đích của chuyến thăm, chẳng hạn như tạo mối quan hệ kinh doanh mới, xem các sản phẩm cụ thể hoặc đưa ra quyết định mua hàng.

3. Apparel Sourcing Paris:

- Nhóm chủ đề này quy tụ 530 nhà triển lãm từ 14 quốc gia trên diện tích 11.000m2. Đây là cuộc tụ họp lớn nhất của các nhà sản xuất quần áo và phụ kiện đến từ nhiều quốc gia tìm nguồn cung ứng mới tại châu Âu. 

- 10 quốc gia hàng đầu: Trung Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Ethiopia, Hồng Kông, Myanmar, Ai Cập, Campuchia, Đài Loan.

- Các đơn vị triển lãm trước đây : Ahujasons Shawl Wale, Beyond Garments, CBI Myanmar, Cimarron Garment, Color Silk Cambodia, Ethiopia Investment Commission, Export Promotion Bureau of Bangladesh, House of Saki, Ruchicaz Overseas, Trade development Authority of Pakistan,...

- Các ngành hàng được trưng bày: Trang phục may sẵn dành cho phụ nữ; Phụ kiện thời trang: từ mũ đến tất và cà vạt; Đồ lót, đồ bơi và đồ mặc ở nhà; Trẻ em: từ trẻ sơ sinh đến thanh thiếu niên; Đan: những sản phẩm đan tốt nhất; Khăn choàng & khăn quàng cổ; Thời trang hường ngày & Thể thao: trong và ngoài; May đo: áo khoác, vest và áo sơ mi lịch sự.

Các nhóm sản phẩm: Sơ mi; Áo khoác/Áo khoác ngoài; Đồ đan & Áo; May đo / Làm theo yêu cầu; Đồng phục/Đồ bảo hộ lao động; Đồ lót/Đồ lót - Đồ bơi/Đồ đi biển; Đồ mặc năng động; Váy và váy ngắn; Trang phục; Túi xách & Phụ kiện; Tất/vớ; Mũ & Đồ đội đầu; Áo len; Cà vạt & nơ; Khăn choàng và khăn quàng cổ; Áo phông/Áo Polo; Quần; Trang sức.

4. Avantex Paris:

- Triển lãm này quy tụ khoảng hai mươi đơn vị triển lãm.

- 5 quốc gia hàng đầu: Đài Loan, Pháp, Đức, Phần Lan, Anh.

- Các đơn vị triển lãm trước đây : AiQ Smart Clothing Inc, Bosung, Tex, By-Wire, Caldera, Camangi, Corporation - Umorfil Group, Centre for Microsystems Technology (CMST), CETI, Coloreel, De Licacy Industrial, De Rigueur Lab, EFI Optitex, EFI Reggiani, ENSAIT/GEMTEX, Euveka, Everest Textile, Felix Schoeller Group, Forster Rohner Textile Innovations, Ghent University, Glowtex, Green Defence, Induo, KBC Fahsion, Kornit Digital, La Fashiontech Association, Lenzing, MS Printing Solutions, Neenah Coldenhove, Picapics, Pyratex, Retviews, Sensient Imaging Technologies, Shaoxing Ruischeng Textile, Shandong Taroko Weaving & Dyeing Industry, Sizomatic, SPG Printing, Suzhou Tianzhuo Textile Science & Technology, Taiwan Textile Federation, Techtera, Wisher Industrial, Wolford...

- Avantex là sự kiện quốc tế đầu tiên cung cấp các giải pháp công nghệ cao cho ngành thời trang:

+ Nguyên vật liệu: Sợi và sợi dẫn điện tiên tiến, vật liệu mới, vải tái chế, chống thấm nước, công nghệ sinh học, hàng dệt thông minh,...

+ Máy móc và tự động hóa: Phần mềm truy xuất nguồn gốc, giám sát, tái chế, dự đoán và quản lý hàng tồn kho,...

+ In ấn: Giải pháp in ấn, máy in, thuốc nhuộm cải tiến, mực in cải tiến,...

+ Sản phẩm hoàn thiện: Sản phẩm thời trang sáng tạo, quần áo điện tử, phụ kiện điện tử,...

+ Bán lẻ và dịch vụ: Nền tảng, cửa hàng điện tử, công nghệ 3D, công nghệ nhập vai, giải pháp tiếp thị, hệ thống tương tác,...

+ Nghiên cứu, phát triển: Các trung tâm nghiên cứu, viện nghiên cứu quốc gia, vườn ươm, trường đại học, xưởng thiết kế và công ty sáng tạo, văn phòng kỹ thuật,...

5. Leather World Paris:

- Triển lãm này quy tụ 30 đơn vị triển lãm.

- 5 quốc gia hàng đầu : Nam Phi, Trung Quốc, Bangladesh, Ấn Độ, Pakistan.

- Các đơn vị triển lãm trước đây : Ecopel, EPS Trading Shanghai Limited, Fur-Textiles Nederland, Jujie Microfibers Corp, Kolunsag Muflon, Leather Grip, PUP Leatherwares (Quảng Châu), Reptile Trading, Shanshan Industry and Trade (Ninh Hạ), Shooshoos Studio Vivir, Weef, ...

- Các sản phẩm trung bày: 

+ Da ngoại lai
+ Xưởng thuộc da
+ Da bán thành phẩm/Da thành phẩm
+ Giày dép Phụ kiện thời trang thủ công Túi xách & Ví Hành lý & Cặp Quần áo

HÃY ĐĂNG KÝ ĐỂ CÓ MẶT CÙNG CHÚNG TÔI TẠI HỘI CHỢ TEXWORLD APPAREL SOURCING PARIS 2025

Đánh giá tour
Chưa có đánh giá nào
5.0
(Chưa có đánh giá)
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
Đánh giá của bạn về tour này:
Chưa có file đính kèm
Tour cùng danh mục
Xem thêm
Tour đã xem
Xem tất cả
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn cần tư vấn về các tour du lịch trong nước và nước ngoài, hội chợ triển lãm, dịch vụ visa, đặt phòng khách sạn, vé máy bay...
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Du lịch trong nước
Du lịch trong nước
Du lịch nước ngoài
Du lịch nước ngoài
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tối biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Tiêu chuẩn 3-5 sao toàn cầu
4 - 45 chỗ ngồi hiện đại
Đơn giản, nhanh, tỷ lệ đạt cao
Giá rẻ, khuyến mại hấp dẫn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

      

Facebook Fanpage
Bản quyền © 2023 CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ Á ÂU - ASIA HOLIDAY TRAVEL. Bảo lưu mọi quyền