HỘI CHỢ DỆT MAY TEXWORLD LOS ANGLES 2025

Liên hệ
Tọa lạc tại trung tâm Los Angeles, một trung tâm thời trang toàn cầu, Texworld Los Angeles mang đến những cơ hội giao lưu vô song, các hội thảo chuyên sâu và các bài thuyết trình về xu hướng, khiến nơi đây trở thành điểm dừng chân không thể thiếu cho bất kỳ ai muốn đi đầu trong thế giới thời trang đầy biến động.

HỘI CHỢ DỆT MAY TEXWORLD LOS ANGLES 2025
Cánh cửa rộng mở đến tương lai của nguồn cung thời trang ở phương Tây
Tạo ra một tương lại mới: Đổi mới. Kết nối. Chuyển đổi

Thời gian: 29 - 31, tháng 7 năm 2025
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm California, Los Angles City, USA

TEXWORLD & APPAREL SOURCING LOS ANGELES

Tọa lạc tại trung tâm Los Angeles, một trung tâm thời trang toàn cầu, Texworld Los Angeles mang đến những cơ hội giao lưu vô song, các hội thảo chuyên sâu và các bài thuyết trình về xu hướng, khiến nơi đây trở thành điểm dừng chân không thể thiếu cho bất kỳ ai muốn đi đầu trong thế giới thời trang đầy biến động.

Texworld Los Angeles: Cho dù bạn đang tìm kiếm các giải pháp thay thế thân thiện với môi trường, các sản phẩm sáng tạo hay xu hướng màu sắc mới nhất, Texworld Los Angeles chính là cánh cổng dẫn đến tương lai của nguồn cung thời trang ở phương Tây. Từ các nhà thiết kế sáng tạo và người mua thông thái đến các nhà sản xuất hàng dệt may, Texworld Los Angeles cung cấp quyền truy cập độc quyền vào các loại hàng dệt may đa dạng, chất lượng cao, vật liệu bền vững và các xu hướng mới nổi.

Apparel Sourcing Los Angeles: Tập trung vào hàng may mặc thành phẩm, sản xuất theo hợp đồng và phát triển nhãn hiệu riêng, Apparel Sourcing Los Angeles cung cấp cho người tham dự quyền truy cập trực tiếp vào các nhà cung cấp chuyên về hàng may sẵn dành cho nam, nữ, trẻ em và phụ kiện.               

Giới thiệu về Texworld Los Angeles | Apparel Sourcing Los Angeles

Messe Frankfurt, đơn vị tổ chức Texworld New York City và Apparel Sourcing New York City, sự kiện hàng đầu tại Bờ Đông dành cho ngành công nghiệp tìm nguồn cung ứng dệt may, đã ra mắt Texworld Los Angeles và Apparel Sourcing Los Angeles, phiên bản Bờ Tây của sự kiện New York vô cùng thành công, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm California (CMC), Los Angeles, California vào năm 2023.

Sự tăng trưởng theo chiều hướng đi lên tại các sự kiện Texworld New York City đã mở ra cánh cửa cung cấp cùng một sự kiện năng động cho những người mua ở Bờ Tây đang tìm kiếm các lựa chọn hàng dệt may chất lượng cao từ nhiều loại sản phẩm khác nhau. Phục vụ cho nhiều chuyên gia tìm nguồn cung ứng từ người mua vải may mặc, chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm đến nhà thiết kế, nhà kinh doanh và những người khác, Texworld và Apparel Sourcing Los Angeles bao gồm tất cả các lĩnh vực của ngành tìm nguồn cung ứng tập hợp, xây dựng các mối quan hệ mới và thúc đẩy sự hợp tác.

Chương trình triển lãm Texworld Los Angeles | Apparel Sourcing Los Angeles

Khám phá phiên bản Texworld Los Angeles | Apparel Sourcing Los Angeles 2025 thú vị và khám phá những cải tiến tiên tiến định hình tương lai của ngành dệt may và thời trang. Từ vải bền vững đến đồ dùng công nghệ cao, các triển lãm của Texworld Los Angeles | Apparel Sourcing Los Angeles giới thiệu những sản phẩm và ý tưởng tiên tiến nhất của ngành. Tìm hiểu về các sự kiện đồng tổ chức của Texworld Los Angeles | Apparel Sourcing Los Angeles và tận dụng chuyên môn toàn cầu của Messe Frankfurt để luôn dẫn đầu trong ngành công nghiệp năng động này!

* TRIỂN LÃM TEXWORLD LOS ANGELES 2025:

Được thành lập vào năm 2006, Texworld New York City từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế, người mua và các chuyên gia trong ngành, cung cấp các dự báo xu hướng độc quyền và các hội thảo giáo dục do các chuyên gia hàng đầu trong ngành dẫn dắt. Là một trong những sự kiện tìm nguồn cung ứng lớn nhất ở Bờ Đông, sự kiện này thu hút người mua vải may mặc, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm, các nhà thiết kế, nhà kinh doanh và các chuyên gia tìm nguồn cung ứng ở nước ngoài. Nền tảng quốc tế này bao gồm toàn bộ quang phổ vải, giới thiệu mọi thứ từ vải cotton thông thường đến vải chức năng, vải dệt kim tinh xảo và ren phức tạp.

Được truyền cảm hứng từ thành công và năng lượng năng động của Texworld New York City, Texworld Los Angeles được ra mắt để mang đến cùng một mức độ đổi mới và hiểu biết hàng đầu trong ngành cho Bờ Tây. Texworld LA tiếp tục truyền thống cung cấp một loạt các loại hàng dệt may và vật liệu toàn diện, đồng thời đáp ứng nhu cầu riêng biệt của thị trường Bờ Tây. Cả hai sự kiện cùng nhau tạo ra một nền tảng mạnh mẽ kết nối ngành dệt may toàn cầu trên khắp Hoa Kỳ, mang đến những cơ hội vô song để khám phá, kết nối và phát triển kinh doanh.

Khám phá hàng ngàn loại vải từ hơn 20 danh mục sản phẩm và dịch vụ tại Texworld Los Angeles 2025:

Bông; Phụ kiện, đồ trang trí + Phụ kiện; Vật liệu mới lạ; May đo + Rèm cửa; Quần bò; Vải chức năng; In ấn; Dịch vụ công nghệ; Thêu + Ren; Vải Jacquard; Áo sơ mi; Len; Lông giả; Đan; Lụa; Dệt; Sợi; Vải lanh...

* TRIỂN LÃM TÌM NGUỒN HÀNG MAY MẶC APPAREL SOURCING LOS ANGLES 2025:

Nơi truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế, người mua và chuyên gia trong ngành. Trải nghiệm trang phục mới nhất tại sự kiện tìm nguồn cung ứng lớn nhất ở Bờ Tây.

Là quan hệ đối tác liên doanh dài hạn giữa Messe Frankfurt và CCPIT-Tex, Apparel Sourcing LA cung cấp cho các thương hiệu may mặc, nhà bán lẻ, nhà bán buôn và các công ty thiết kế độc lập một thị trường chuyên dụng để tìm kiếm các nhà sản xuất hàng may mặc quốc tế hàng đầu. Là sự kiện duy nhất ở Bờ Tây tập trung vào hàng may mặc thành phẩm, sản xuất theo hợp đồng và phát triển nhãn hiệu riêng, triển lãm cung cấp cho người tham dự quyền truy cập trực tiếp vào các nhà cung cấp chuyên về hàng may sẵn dành cho nam, nữ, trẻ em và phụ kiện.

Khám phá hàng ngàn loại vải từ nhiều danh mục sản phẩm và dịch vụ:

Đồ thể thao; Mũ / Đồ đội đầu; Áo khoác ngoài / Áo khoác; Áo len; Quần bò; Đồ lót / Đồ định hình; Quần; Đồ bơi / Đồ mặc đi nghỉ dưỡng; Váy; Áo len/Áo thun; Áo Polo / Áo sơ mi; Đồng phục / Đồ bảo hộ lao động; Giày dép thành phẩm; Đồ da; Khăn choàng / Khăn quàng cổ; Găng tay; Đồ mặc ở nhà / Đồ ngủ; Tất/vớ.

* TRIỂN LÃM TÌM KIẾM NGUỒN IN ẤN PRINT SOURCE LOS ANGLES 2025:

Triển lãm thiết kế bề mặt và dệt may hàng đầu hợp tác với Texworld Los Angeles, sự kiện tìm nguồn cung ứng dệt may lớn nhất Bờ Tây, nhằm mở rộng cơ hội tìm nguồn cung ứng.

Tiếp nối thành công của Texworld NYC, sự hợp tác liên tục với Printsource làm phong phú thêm các dịch vụ của sự kiện. Được thành lập vào năm 1997, Printsource là trung tâm hàng đầu cho những tài năng sáng tạo hàng đầu thế giới, trưng bày hàng trăm bộ sưu tập từ các studio thiết kế bề mặt và dệt may quốc tế. Đây là nguồn tài nguyên quan trọng cho hàng nghìn nhà sản xuất, nhà bán lẻ và danh mục trong ngành may mặc, hàng giấy và dệt may gia dụng. Hiện được đồng tổ chức với Texworld LA & Apparel Sourcing LA. Hiện được đồng tổ chức với Texworld LA  &  Apparel Sourcing LA 

Danh mục sản phẩm bao gồm:

- Quần áo nam
- Quần áo trẻ em
- Trang phục nữ
- Giường và phòng tắm
- Vải trang trí
- Bếp và mặt bàn
- Hàng giấy và văn phòng phẩm
- Vật liệu ốp tường
- Thời trang cửa sổ
- Các ứng dụng thiết kế bề mặt và dệt may khác

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để luôn đi đầu trong các dịch vụ và sáng kiến ​​định hình tương lai của thời trang và hàng dệt may.


 

Đánh giá tour
Chưa có đánh giá nào
5.0
(Chưa có đánh giá)
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
Đánh giá của bạn về tour này:
Chưa có file đính kèm
Tour cùng danh mục
Xem thêm
Tour đã xem
Xem tất cả
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn cần tư vấn về các tour du lịch trong nước và nước ngoài, hội chợ triển lãm, dịch vụ visa, đặt phòng khách sạn, vé máy bay...
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Du lịch trong nước
Du lịch trong nước
Du lịch nước ngoài
Du lịch nước ngoài
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tối biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Tiêu chuẩn 3-5 sao toàn cầu
4 - 45 chỗ ngồi hiện đại
Đơn giản, nhanh, tỷ lệ đạt cao
Giá rẻ, khuyến mại hấp dẫn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

      

Facebook Fanpage
Bản quyền © 2023 CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ Á ÂU - ASIA HOLIDAY TRAVEL. Bảo lưu mọi quyền