HỘI CHỢ SOURCING at MAGIC NEW YORK 2025

Liên hệ
SOURCING at MAGIC hiện đang phục vụ một thị trường Bờ Đông mới tập trung tại thủ đô thời trang của Hoa Kỳ tại Thành phố New York. Tập trung vào hiệu quả của chuỗi cung ứng - cụ thể là các lô hàng nhỏ và tốc độ đưa ra thị trường, SOURCING at MAGIC New York cung cấp cho các thương hiệu bán buôn đương đại và tiên tiến cũng như người mua lẻ quyền truy cập vào danh mục được tuyển chọn thủ công gồm các nhà sản xuất thời trang, nhà cung cấp, nhà cung cấp dịch vụ, công nghệ và giải pháp bền vững.

HỘI CHỢ SOURCING at MAGIC NEW YORK 2025
Sự kiện thương mại tìm kiếm nguồn cung thời trang lớn nhất Bắc Mỹ

Thời gian: September 14 - 16, 2025
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Javits Center, New York City, New York, USA

SOURCING at MAGIC hiện đang phục vụ một thị trường Bờ Đông mới tập trung tại thủ đô thời trang của Hoa Kỳ tại Thành phố New York. Tập trung vào hiệu quả của chuỗi cung ứng — cụ thể là các lô hàng nhỏ và tốc độ đưa ra thị trường, SOURCING at MAGIC New York cung cấp cho các thương hiệu bán buôn đương đại và tiên tiến cũng như người mua lẻ quyền truy cập vào danh mục được tuyển chọn thủ công gồm các nhà sản xuất thời trang, nhà cung cấp, nhà cung cấp dịch vụ, công nghệ và giải pháp bền vững.

SOURCING at MAGIC New York LÀ GÌ?

Cho dù bạn là một doanh nhân thời trang, thương hiệu, nhà sản xuất, nhà bán lẻ, chuyên gia tìm nguồn cung ứng hay nhà cung cấp công nghệ, SOURCING at MAGIC cung cấp một nền tảng nơi bạn có thể kết nối với các chuyên gia có cùng chí hướng, thúc đẩy các mối quan hệ có ý nghĩa, phát triển doanh nghiệp của mình và khám phá những dịch vụ, vật liệu và công nghệ mới nhất trong chuỗi cung ứng quần áo và giày dép.

SOURCING at MAGIC định nghĩa lại các giải pháp tìm nguồn cung ứng và mua hàng cho ngành thời trang luôn thay đổi. Tăng khả năng khám phá, tối đa hóa trải nghiệm mua sắm và tìm ra các giải pháp sáng tạo mới thông qua hoạt động bán hàng được tổ chức chu đáo và các buổi trình diễn sản phẩm hấp dẫn.

SOURCING at MAGIC được tổ chức bởi Informa Markets: Đơn vị đi đầu trong việc tổ chức các nền tảng thương mại nhằm kết nối các nhà cung cấp và khách mua hàng từ khắp nơi trên thế giới. Đây là nhà tổ chức các sự kiện thương mại, hội chợ triển lãm hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang, trang sức, dược phẩm...

NHỮNG GÌ ĐƯỢC TRIỂN LÃM TẠI HỘI CHỢ SOURCING at MAGIC NEW YORK?

Bạn có thể tìm thấy nhiều danh mục sản phẩm khác nhau tại triển lãm SOURCING at MAGIC, cho phép các chuyên gia tìm nguồn cung ứng kết nối với cộng đồng các nhà sản xuất, nhà cung cấp và nhà cung cấp dịch vụ công nghệ đa dạng và toàn cầu. 

* Đồ thể thao nam và nữ
* Thời trang đường phố đương đại
* Thể thao giải trí
* Túi xách & Phụ kiện
* Giày dép
* Thời trang gia đình, Quà tặng & Phong cách sống
* Công nghệ thời trang
* Giải pháp bền vững

HÃY THÚC ĐẨY SỰ TĂNG TRƯỞNG VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA BẠN TẠI CỘNG ĐỒNG SOURCING at MAGIC

Mọi thứ đều bắt đầu từ cộng đồng. Kết nối và hợp tác với mạng lưới quốc tế gồm các nhà cung cấp, nhà cung cấp dịch vụ, nhà sản xuất và chuyên gia trong ngành. Tại SOURCING at MAGIC, cộng đồng tập trung vào các động lực chính và các lĩnh vực tăng trưởng của ngành thời trang; Khởi nghiệp thời trang, Phát triển bền vững + Lợi ích xã hội và Công nghệ thời trang. Các cộng đồng này đã tuyển chọn cẩn thận đại diện tại các sự kiện trực tiếp của chúng tôi để giúp người tham dự và nhà triển lãm dễ dàng khám phá và được khám phá. 

* Công nghệ thời trang

Khi công nghệ nhanh chóng chuyển đổi hoạt động kinh doanh thời trang và cách chúng ta tìm nguồn cung ứng, thiết kế và sản xuất, SOURCING at MAGIC tiếp tục là trung tâm có ảnh hưởng nơi ngành công nghiệp khám phá ra các công nghệ và giải pháp mới để cải thiện hoạt động kinh doanh, củng cố chuỗi cung ứng và tối ưu hóa vòng đời sản phẩm của họ.

* Phát triển bền vững + Lợi ích xã hội

Sản xuất có trách nhiệm, chuyển dịch gần bờ và kết hợp các vật liệu bền vững tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng và các doanh nghiệp thời trang. SOURCING at MAGIC mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp hợp tác và tập trung vào việc xây dựng một tương lai bền vững hơn thông qua chương trình triển lãm bền vững đã được xác minh của Informa Marktes hợp tác với Hey Social Good, chương trình này kiểm tra chéo các hoạt động kinh doanh với 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc.

* Khởi nghiệp thời trang

SOURCING at MAGIC là nơi bạn đến để được truyền cảm hứng và lập kế hoạch cho các bước tiếp theo cho doanh nghiệp đang phát triển của mình. Cho dù bạn mới bắt đầu hay là một cựu chiến binh dày dạn kinh nghiệm trong ngành, vẫn có cơ hội để giáo dục, hợp tác và kết nối tại các sự kiện của SOURCING at MAGIC. 

THÔNG TIN DÀNH CHO KHÁCH THAM DỰ SOURCING at MAGIC:

Bằng cách tham dự SOURCING at MAGIC, các thương hiệu thời trang và chuyên gia tìm nguồn cung ứng có thể mở rộng mạng lưới và thiết lập những mối quan hệ có giá trị trong ngành.

Qua nhiều kỳ được tổ chức thành công, hội chợ SOURCING at MAGIC đã trở thành một sự kiện thương hiệu hàng đầu thế giới.

Hãy xem một số cảm nhận và đánh giá của những người mua đã tham dự SOURCING at MAGIC:

“SOURCING at MAGIC có cảm giác rất chào đón và chúng tôi có thể kết nối ở mức độ cá nhân hơn mà không cảm thấy bị thúc ép. Vì chúng tôi không cảm thấy bị thúc ép, chúng tôi có thể đi sâu vào những gì chúng tôi thực sự cần và có thể tiếp thu thêm thông tin từ quan điểm thiết kế. Thật hữu ích khi dành nhiều thời gian hơn cho từng nhà triển lãm và xem nhiều tài liệu hơn.” - Fruit of the Loom | Giám đốc thiết kế.

“SOURCING at MAGIC là triển lãm thương mại duy nhất mà chúng tôi mong muốn tham dự sáu tháng một lần vì cách nó tập trung vào nguồn cung ứng. Đó là sự kết hợp của mọi thứ – các mối quan hệ, các nhà cung cấp và giáo dục.” - STITCH FIX | Quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu.

“SOURCING at MAGIC là một cộng đồng gắn kết chặt chẽ. Tôi đã được hưởng lợi khi tham dự cả về mặt chuyên môn cũng như cá nhân. Một số nhà cung cấp mà tôi đã tìm nguồn cung ứng từ tám năm trước giờ là bạn tốt của tôi. Đây là một tập hợp các kỹ năng tuyệt vời – mỗi lần [tôi tham dự] đều có điều gì đó để học.” - SPEEDO | Giám đốc Kế hoạch Nguồn cung & Cung ứng.

THÔNG TIN DÀNH CHO NGƯỜI TRIỂN LÃM TẠI SOURCING at MAGIC:

Các đơn vị triển lãm tham gia giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tới đông đảo khán giả là các thương hiệu thời trang có sức ảnh hưởng, người mua và các chuyên gia trong ngành.

SOURCING at MAGIC chào đón tất cả các nhà sản xuất thời trang, nhà cung cấp, nhà cung cấp giải pháp và công ty công nghệ trong nước và quốc tế nộp đơn để triển lãm tại các sự kiện sắp tới. Tất cả các đơn đăng ký sẽ được chúng tôi xem xét cẩn thận và bạn sẽ nhận được phản hồi trong vòng vài ngày ngắn ngủi về các bước tiếp theo.

Với cách tiếp cận hướng tới tương lai và cam kết phát triển chuỗi cung ứng hàng may mặc toàn cầu, SOURCING at MAGIC Las Vegas là nơi lý tưởng để mở rộng cơ sở khách hàng, được biết đến và phát triển doanh nghiệp của bạn.

SOURCING at MAGIC tạo ra một trung tâm kết nối và hợp tác có ý nghĩa, nơi trao đổi ý tưởng, hình thành quan hệ đối tác và khám phá các cơ hội kinh doanh.

Các phương tiện truyền thông có sức ảnh hưởng với lượng khán giả rộng rãi – hơn 52 triệu lượt hiển thị – tham dự SOURCING at MAGIC, giúp cả đơn vị triển lãm và người mua được tiếp cận tối đa. 

Hãy xem một số cảm nhận và đánh giá của những Nhà triển lãm đã tham dự SOURCING at MAGIC:

“SOURCING at MAGIC giúp chúng tôi có thể nhìn thấy và tiếp xúc trực tiếp. Triển lãm này chắc chắn không chỉ dành cho các nhà sản xuất vải. Có rất nhiều khách hàng, điều này rất tốt cho việc kết nối. Tôi cảm thấy một trong những phần quan trọng ở đây là kết nối. Kết nối các bộ phận của ngành công nghiệp không phải lúc nào cũng được kết nối với nhau.” - Hãng Quần Jeans Calik, Nhà triển lãm, Trưởng phòng tiếp thị sản phẩm.

“SOURCING at MAGIC là triển lãm thương mại duy nhất mà chúng tôi đang tổ chức tại Hoa Kỳ. Tôi nghĩ đây là triển lãm quan trọng cần tham gia, đặc biệt là hiện nay khi chúng tôi có cơ hội tìm kiếm [đối tác kinh doanh tại] Châu Mỹ… Tôi nghĩ SOURCING at MAGIC là nơi bạn nên đến nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng tìm kiếm tại thị trường này.” - Hãng ProColombia, Nhà triển lãm, Đại diện Dệt may & May mặc cao cấp.

“SOURCING at MAGIC là một cộng đồng gắn kết chặt chẽ. Tôi đã được hưởng lợi khi tham dự cả về mặt chuyên môn cũng như cá nhân. Một số nhà cung cấp mà tôi đã tìm nguồn cung ứng từ tám năm trước giờ là bạn tốt của tôi. Đây là một tập hợp các kỹ năng tuyệt vời – mỗi lần [tôi tham dự] đều có điều gì đó để học.” - Hãng Đồng hồ đo tốc độ - Người mua, Giám đốc Nguồn cung & Kế hoạch cung ứng.

HÃY THAM GIA CÙNG CHÚNG TÔI TẠI SỰ KIỆN SOURCING at MAGIC NEW YORK
September 14 - 16, 2025
# Javits Center, New York City, New York, USA


 

Đánh giá tour
Chưa có đánh giá nào
5.0
(Chưa có đánh giá)
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
Đánh giá của bạn về tour này:
Chưa có file đính kèm
Tour cùng danh mục
Xem thêm
Tour đã xem
Xem tất cả
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn cần tư vấn về các tour du lịch trong nước và nước ngoài, hội chợ triển lãm, dịch vụ visa, đặt phòng khách sạn, vé máy bay...
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Du lịch trong nước
Du lịch trong nước
Du lịch nước ngoài
Du lịch nước ngoài
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tối biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Tiêu chuẩn 3-5 sao toàn cầu
4 - 45 chỗ ngồi hiện đại
Đơn giản, nhanh, tỷ lệ đạt cao
Giá rẻ, khuyến mại hấp dẫn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

      

Facebook Fanpage
Bản quyền © 2023 CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ Á ÂU - ASIA HOLIDAY TRAVEL. Bảo lưu mọi quyền