HỘI CHỢ DỆT MAY TEXWORLD NEW YORK CITY 2025

Liên hệ
Được tổ chức hai lần một năm tại Thành phố New York, TEXWORLD NEW YORK CITY thu hút hàng trăm đơn vị triển lãm quốc tế tụ họp để kết nối với người mua cho sự kiện tìm nguồn cung ứng lớn nhất Bờ Đông. Sự kiện này tiếp tục tạo ra các cơ hội hỗ trợ cộng đồng tìm nguồn cung ứng hàng dệt may bằng cách kết nối các nhà sản xuất và nhà cung cấp toàn cầu với thị trường Hoa Kỳ.

HỘI CHỢ DỆT MAY TEXWORLD NEW YORK CITY 2025

Cánh cửa rộng mở mang bạn đến với chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu
Tạo ra một tương lai mới: Đổi mới. Kết nối. Chuyển đổi.

Thời gian: 21 - 23, tháng 1 năm 2025
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Triển lãm Jacob K. Javits, New York, USA

Được tổ chức hai lần một năm tại Thành phố New York, TEXWORLD NEW YORK CITY thu hút hàng trăm đơn vị triển lãm quốc tế tụ họp để kết nối với người mua cho sự kiện tìm nguồn cung ứng lớn nhất Bờ Đông. Sự kiện này tiếp tục tạo ra các cơ hội hỗ trợ cộng đồng tìm nguồn cung ứng hàng dệt may bằng cách kết nối các nhà sản xuất và nhà cung cấp toàn cầu với thị trường Hoa Kỳ.

Texworld NYC: Sự kiện cung cấp hàng dệt may hàng đầu
Một nguồn giáo dục, đổi mới và cảm hứng kinh điển trên sàn triển lãm, thu hút hàng nghìn người mua mới và cũ.

Được thành lập vào năm 2006, Texworld New York City là nơi truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế, người mua và chuyên gia trong ngành với các dự báo xu hướng độc quyền và hội thảo giáo dục do các chuyên gia hàng đầu trong ngành tổ chức.

Texworld New York City là một trong những sự kiện tìm nguồn cung ứng lớn nhất ở Bờ Đông dành cho người mua vải may mặc, chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nhà thiết kế, nhà kinh doanh và chuyên gia tìm nguồn cung ứng ở nước ngoài. Nền tảng kinh doanh quốc tế này cung cấp nhiều loại sản phẩm bao gồm toàn bộ quang phổ vải. Từ vải cotton thông thường đến vải chức năng và vải dệt kim tinh xảo đến ren phức tạp, những người tham dự theo mùa sẽ khám phá ra các loại vải có cấu trúc sáng tạo, hỗn hợp vật liệu và bảng màu đáng ngạc nhiên.

Khám phá hàng ngàn loại vải từ hơn 20 danh mục sản phẩm và dịch vụ.

Bông, Phụ kiện, đồ trang trí + Phụ kiện; Các sản phẩm mới lạ; May đo + Rèm cửa; Quần bò    Vải chức năng; In ấn; Dịch vụ công nghệ; Thêu + Ren; Vải Jacquard;     Áo sơ mi; Len; Lông giả; Đan; Lụa; Dệt; Sợi; Vải lanh...

Những giá trị nổi bật Texworld New York City mang lại:

Không chỉ là nơi cung cấp nguồn hàng, Texworld New York City còn là diễn đàn để ngành công nghiệp tìm hiểu và cập nhật những đổi mới mới nhất trong ngành dệt may và tình hình thương mại của ngành.

Khám phá danh sách đơn vị triển lãm toàn diện cho Texworld NYC, Apparel Sourcing NYC, Home Textiles Sourcing Expo và Printsource cho phiên bản mùa hè năm 2024. Danh sách này cho phép người xem lọc đơn vị triển lãm theo chương trình, quốc gia, hoạt động phát triển bền vững và phân khúc kinh doanh, cung cấp tổng quan chi tiết về các công ty tham gia và các dịch vụ của họ.

Tại sự kiện Texworld New York City 2024 đã có 676 Nhà triển lãm trưng bày giới thiệu 1682 bộ sản phẩm tới hàng nghìn du khách tới từ 162 quốc gia trên thế giới. Trong đó có nhiều doanh nghiệp Việt đã tham gia triển lãm tại sự kiện hàng đầu thế giới này như: Công ty CP An Hưng; Aothun.com; Công ty CP Bình Phú; Bao Lan Textiles; Ha Linh Thu Designer Fashion; Công Ty May Thêu Nón Đồng Tâm...

Chương trình giáo dục: 

Texworld New York City hướng đến mục tiêu cung cấp cho du khách nhiều cơ hội giáo dục. Các chủ đề được thiết kế riêng cho bối cảnh dệt may và nguồn cung ứng toàn cầu, xu hướng sắp tới, phát triển kinh doanh, v.v.

Trung tâm đổi mới sáng tạo thế hệ tiếp theo:

Next-Gen Innovation Hub, nền tảng của Texworld NYC, tiếp tục cung cấp cho người mua quyền truy cập vào các giải pháp thay thế sợi và vật liệu sáng tạo, hiệu suất cao và bền vững. Được thúc đẩy bởi cam kết của chúng tôi về sự sạch sẽ và tính bền vững, Next-Gen Innovation Hub kết nối các ý tưởng tiên tiến với những tiến bộ khoa học. Khám phá các lựa chọn thân thiện với môi trường, sợi hiệu suất cao và các giải pháp vật liệu mang tính cách mạng đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của ngành dệt may. Hãy tham gia cùng chúng tôi tại Next-Gen Innovation Hub và trở thành một phần của phong trào định hình tương lai của ngành dệt may thông qua sự đổi mới, tính bền vững và các hoạt động đạo đức.

Chủ đề Texworld:

Truy cập Texworld Thread để tìm hiểu thông tin chuyên sâu về dệt may, nguồn cung ứng và tính bền vững cũng như cập nhật những điểm nổi bật mới nhất của triển lãm Texworld NYC và LA.

Trình bày xu hướng Texworld + Xu hướng MỚI + Tính năng!

Texworld Trend Showcase, do công ty xu hướng có trụ sở tại New York, DONEGER | TOBE, tổ chức, giới thiệu những cải tiến vật liệu và bảng màu mới nhất cho mùa sắp tới, tập trung vào bốn chủ đề riêng biệt. Người tham dự sẽ có cơ hội khám phá bộ sưu tập vải được tuyển chọn từ các nhà sản xuất toàn cầu trong một hội thảo và chuyến tham quan Explore the Floor. MỚI! Hợp tác với Material Exchange, Trend+ nâng cao trải nghiệm với thông tin chi tiết về sản phẩm chuyên sâu, khả năng đặt hàng mẫu và điều hướng dễ dàng đến các gian hàng của nhà cung cấp.

Tại Texworld New York City, người tham dự có cơ hội lắng nghe chia sẻ của các diễn giả, nhà triển lãm:

Khám phá những lợi ích của Exhibitor Pitch Talk, một tính năng đặc biệt trên Sân khấu Pitch của Texworld New York City được thiết kế dành riêng cho người tham dự. Nền tảng độc đáo này cho phép bạn nghe trực tiếp từ các nhà triển lãm về công ty và dịch vụ của họ, giúp bạn có cái nhìn sâu sắc về các sản phẩm và dịch vụ mới nhất trong ngành. Đây là cơ hội tuyệt vời để có được những hiểu biết giá trị, đặt câu hỏi và đưa ra quyết định sáng suốt. Ngoài ra, Exhibitor Pitch Talk còn cung cấp cơ hội kết nối tuyệt vời, cho phép bạn kết nối với những người dẫn đầu ngành và những chuyên gia có cùng chí hướng. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để luôn đi đầu trong các dịch vụ và sáng kiến ​​định hình tương lai của thời trang và hàng dệt may.


 

Đánh giá tour
Chưa có đánh giá nào
5.0
(Chưa có đánh giá)
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
Đánh giá của bạn về tour này:
Chưa có file đính kèm
Tour cùng danh mục
Xem thêm
Tour đã xem
Xem tất cả
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn cần tư vấn về các tour du lịch trong nước và nước ngoài, hội chợ triển lãm, dịch vụ visa, đặt phòng khách sạn, vé máy bay...
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Du lịch trong nước
Du lịch trong nước
Du lịch nước ngoài
Du lịch nước ngoài
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tối biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Tiêu chuẩn 3-5 sao toàn cầu
4 - 45 chỗ ngồi hiện đại
Đơn giản, nhanh, tỷ lệ đạt cao
Giá rẻ, khuyến mại hấp dẫn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

      

Facebook Fanpage
Bản quyền © 2023 CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ Á ÂU - ASIA HOLIDAY TRAVEL. Bảo lưu mọi quyền