HỘI CHỢ TRIỂN LÃM THỦY SẢN SEAFOOD EXPO GLOBAL 2025

79.800.000 đ
Seafood Expo Global / Seafood Processing Global là sự kiện thương mại hải sản, thủy sản lớn nhất thế giới. Người mua, nhà cung cấp, phương tiện truyền thông và các chuyên gia hải sản khác từ 150 quốc gia (theo dữ liệu sau sự kiện năm 2023) đến tham quan triển lãm. Những người tham dự đến để gặp gỡ các nhà cung cấp, tìm nguồn sản phẩm mới và kết nối với các chuyên gia khác trong ngành. Đây là nơi gặp gỡ của ngành công nghiệp hải sản toàn cầu.

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM THỦY SẢN SEAFOOD EXPO GLOBAL 2025
Sự kiện triển lãm lớn nhất thế giới về hải sản, thủy sản

Thời gian diễn ra: 06/5 - 08/5/2025
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Fira Barcelona Gran Via Venue, Barcelona, Tây Ban Nha

Thị trường hải sản toàn cầu
Seafood Expo Global / Seafood Processing Global là sự kiện thương mại hải sản lớn nhất thế giới. Người mua, nhà cung cấp, phương tiện truyền thông và các chuyên gia hải sản khác từ 150 quốc gia (theo dữ liệu sau sự kiện năm 2023) đến tham quan triển lãm. Những người tham dự đến để gặp gỡ các nhà cung cấp, tìm nguồn sản phẩm mới và kết nối với các chuyên gia khác trong ngành. Đây là nơi gặp gỡ của ngành công nghiệp hải sản toàn cầu.

Seafood Expo Global / Seafood Processing Global được tổ chức bởi Diversified Communications, chuyên gia trong việc tổ chức các sự kiện hải sản lớn nhất thế giới và là đơn vị truyền thông hàng đầu. Seafood Expo Global / Seafood Processing Global được hưởng lợi từ các mối quan hệ và nguồn lực hiện có của Diversified để đảm bảo đúng người mua, nhà phân phối, nhà nhập khẩu, nhà xuất khẩu và nhà bán buôn tham dự Seafood Expo Global / Seafood Processing Global.

Giới thiệu về Diversified Communications
Diversified Communications là một công ty truyền thông quốc tế hàng đầu với danh mục các triển lãm và hội nghị trực tiếp, cộng đồng trực tuyến và ấn phẩm kỹ thuật số và ngành in. Là nhà sản xuất các sản phẩm dẫn đầu thị trường này, Diversified Communications kết nối, giáo dục và củng cố cộng đồng doanh nghiệp trong hơn 15 ngành bao gồm: thực phẩm và đồ uống, chăm sóc sức khỏe, tự nhiên và hữu cơ, quản lý doanh nghiệp và công nghệ. Được thành lập vào năm 1949 và có trụ sở chính tại Portland, Maine, Hoa Kỳ với các bộ phận và văn phòng trên toàn thế giới.

TẠI SAO PHẢI THAM GIA TRIỂN LÃM TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM SEAFOOD EXPO GLOBAL / SEAFOOD PROCESSING GLOBAL?

* Gặp gỡ những người mua hải sản của THẾ GIỚI
Seafood Expo Global/Seafood Processing Global là sự kiện hải sản lớn nhất hành tinh, được tổ chức để giúp các nhà cung cấp như BẠN mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới. Là thị trường hải sản toàn cầu, hơn 35.300 chuyên gia hải sản từ 156 quốc gia đã tham dự vào năm 2024 để khám phá các nhà cung cấp và sản phẩm mới, đồng thời kết nối với các liên hệ hiện tại và tăng đơn hàng.

* Chỉ cần một chuyến công tác trong vòng 7 - 10 ngày là có thể đạt được mục tiêu và thành quả kinh doanh của một năm và những năm sau.

* Theo số liệu khảo sát đánh giá của Nhà triển lãm năm 2024:
+ 96% Số người nói rằng Seafood Expo Global / Seafood Processing Global có tầm quan trọng đối với doanh nghiệp của họ.
+ 92% Số người hài lòng với Seafood Expo Global / Seafood Processing Global.
+ 90% Số người có kế hoạch triển lãm lại vào năm 2025.

* Hồ sơ khách tham dự triển lãm:
Những người tham dự bao gồm chủ sở hữu, chủ doanh nghiệp, giám đốc mua hàng điều hành, giám đốc ngành hàng, người mua chương trình nhãn hiệu riêng và người mua thiết bị và bao bì từ các danh mục bán lẻ, dịch vụ thực phẩm và các doanh nghiệp khác, bao gồm:
+ Hãng hàng không 
+ Quán bar/ Câu lạc bộ 
+ Công ty cung cấp dịch vụ ăn uống 
+ Hãng du thuyền 
+ Nhà phân phối
+ Thương mại điện tử 
+ Thức ăn nhanh
+ Chính phủ/Quân đội
+ Cửa hàng tạp hóa
+ Bệnh viện
+ Khách sạn
+ Nhà sản xuất/xuất nhập khẩu
+ Nhà chế biến
+ Khu nghỉ dưỡng
+ Nhà hàng
+ Trường học 
+ Siêu thị Bán buôn và hơn thế nữa!

* Theo số người tham dự năm 2024:
+ 87% người tham dự có kế hoạch quay lại vào năm 2025
+ 86% tham gia hoặc ảnh hưởng đến quyết định mua hàng
+ 70% những người tìm kiếm nguồn cung cấp mới đã đạt được mục tiêu của họ.

* Phân chia theo địa lý:
+ Người mua từ 152  quốc gia 
+ Nhà triển lãm từ 87 quốc gia với 67 gian hàng quốc gia và khu vực

* Chương trình Người mua chính mang lại lượng người mua lớn
Chương trình Người mua chính của Seafood Expo Global thu hút hàng trăm Người mua chính đến với triển lãm. Người mua chính bao gồm những người mua hải sản khối lượng lớn trong các cơ sở bán lẻ và dịch vụ thực phẩm nhiều đơn vị. Hãy trở thành nhà triển lãm và đưa doanh nghiệp của bạn đến với những người mua hải sản lớn nhất thế giới !

TẠI SAO PHẢI THAM DỰ TRIỂN LÃM TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM SEAFOOD EXPO GLOBAL / SEAFOOD PROCESSING GLOBAL?

* Sự kiện hải sản LỚN NHẤT trên toàn cầu
Seafood Expo Global/Seafood Processing Global là thị trường hải sản toàn cầu, phục vụ các chuyên gia trong ngành và người mua từ mọi ngóc ngách của chuỗi cung ứng và thế giới. Nếu bạn mua hải sản cho doanh nghiệp của mình, bạn không thể bỏ lỡ sự kiện này.

* Truy cập THẾ GIỚI Nhà cung cấp, Sản phẩm & Dịch vụ Hải sản
Không có nguồn lực nào khác có thể cung cấp cho người mua hải sản các cơ hội tìm nguồn cung ứng và quyền truy cập như tại Seafood Expo Global/Seafood Processing Global. Chỉ tại một địa điểm, trong suốt chín hội trường, các chuyên gia như bạn sẽ được gặp trực tiếp  các nhà cung cấp triển lãm  đại diện cho 87  quốc gia *. Với gần như mọi loại sản phẩm, thiết bị và dịch vụ hải sản trong tầm tay, bạn được trang bị để đưa ra quyết định mua hàng tốt nhất cho doanh nghiệp và khách hàng của mình.

* Theo số liệu thống kê của Khách khách tham dự năm 2024:
+89% Số người dự định quay lại vào năm 2025.
+ 76% Số người tham dự đang tìm cách đặt hàng / chỉ định nhà cung cấp phù hợp với mục tiêu của họ.
+ 87% Số người tham dự có liên quan hoặc ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.

* Chỉ cần đi một chuyến là có thể tiếp cận các nhà cung cấp và sản phẩm Seafood Expo Global / Seafood Processing Global cung cấp:
+ Cá tươi và hải sản
+ Cá và hải sản đông lạnh
+ Hải sản giá trị gia tăng 
+ Nhà cung cấp dịch vụ ngành thủy sản
+ Cá và hải sản chế biến và đóng gói
+ Thiết bị chế biến và đóng gói
+ Dịch vụ giao nhận hàng hóa và dịch vụ hậu cần
+ và NHIỀU HƠN NỮA...

* Triển lãm hải sản toàn cầu Seafood Expo Global / Seafood Processing Global cũng là nơi tổ chức giải thưởng  Seafood Excellence  Global, vinh danh những sản phẩm hải sản TỐT NHẤT được trưng bày tại triển lãm.

Seafood Expo Global 2025 không chỉ là một sự kiện, đây là cơ hội duy nhất để trở thành một phần của trải nghiệm chuyển đổi ngành. Ban tổ chức đặt mục tiêu vượt qua 30.000 người tham dự tại Fira Barcelona vào ngày 6-8 tháng 5. Phiên bản trước đã thiết lập các chuẩn mực mới về lượng người tham dự, sự đa dạng của sản phẩm và không gian triển lãm. Động lực này định vị Seafood Expo Global 2025 là một nền tảng quan trọng để khám phá những tiến bộ trong chế biến, đóng gói, kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm.

Triển lãm hứa hẹn sẽ có nhiều lựa chọn tuyệt vời, giới thiệu nhiều loại sản phẩm sáng tạo. Điều này khiến đây trở thành diễn đàn lý tưởng để giải quyết các nhu cầu đang thay đổi của ngành. Khách tham quan tại Seafood Expo Global 2025 có thể khám phá những sản phẩm mới nhất trong nhiều loại hải sản: tươi, đông lạnh, đóng hộp, chế biến hoặc đóng gói sẵn, cùng với các giải pháp phù hợp cho siêu thị, nhà hàng, khách sạn, đơn vị cung cấp dịch vụ ăn uống và các doanh nghiệp khác.

Seafood Expo Global 2025 dự đoán sẽ vượt qua mục tiêu của nhà triển lãm bằng cách thu hút đối tượng mục tiêu cao. Hơn hai phần ba số người tham dự sẽ đến với mục đích mua hàng cụ thể. Phiên bản này tự hào có Chương trình Kiến thức mạnh mẽ với hơn 15 phiên họp tập trung được thiết kế để tạo ra tác động tối đa. Chương trình Người mua chính vẫn là yếu tố trung tâm, tối đa hóa doanh số và ROI cho các công ty hải sản tham gia.

Seafood Expo Global 2025 sẽ có các phiên hội nghị quan trọng
Chương trình hội nghị năm 2025 sẽ có hơn 20 phiên giáo dục do các chuyên gia hàng đầu trong ngành thủy sản trình bày. Người tham dự sẽ nhận được thông tin hữu ích, hấp dẫn và thiết thực về các vấn đề quan trọng và kịp thời nhất liên quan đến môi trường kinh doanh thủy sản ngày nay.
Chương trình sẽ được trình bày bằng tiếng Anh.
Chương trình hội nghị năm nay tập trung vào các chủ đề sau:
+ Nuôi trồng thủy sản
+ Trí tuệ nhân tạo 
+ Xu hướng tiêu dùng 
+ Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
+ An toàn thực phẩm & Tuân thủ (chính sách)
+ Kinh doanh/Chợ hải sản
+ Tiếp thị hải sản 
+ Sự bền vững của hải sản
+ Khả năng truy xuất nguồn gốc và minh bạch
N+ hựa và Biến đổi khí hậu liên quan đến hải sản

Triển lãm hải sản toàn cầu Seafood Expo Global 2025 Barcelona mang đến cho bạn nền tảng để kết nối và học hỏi

Bạn có biết rằng 94% các đơn vị triển lãm đã đạt được mục tiêu kinh doanh của họ tại triển lãm này không? Quan trọng nhất, Chương trình Người mua chính của Seafood Expo Global thu hút hàng trăm người mua quan trọng đến với triển lãm. Những người mua chính bao gồm các khách hàng hải sản có khối lượng lớn từ các cơ sở bán lẻ và dịch vụ thực phẩm đa đơn vị. Vì vậy, hãy trở thành một đơn vị triển lãm tại triển lãm hải sản và đưa doanh nghiệp của bạn đến với những người mua hải sản phổ biến trên thế giới! Sau đây là các sản phẩm/dịch vụ bạn có thể thấy tại triển lãm hải sản ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha.

Số liệu & Sự kiện về Triển lãm Hải sản Toàn cầu Seafood Expo Global 2025
Hàng năm, Triển lãm Hải sản tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha tiếp tục phá vỡ kỷ lục về số lượng người tham dự triển lãm và không gian triển lãm. Phiên bản gần đây nhất đã chào đón hơn 29.000 người mua hải sản toàn cầu, bao gồm các nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới. Nói về các công ty triển lãm, triển lãm đã chứng kiến ​​2.000 nhà triển lãm, khiến đây trở thành sự kiện lớn nhất và có tác động nhất trong lịch sử. Người mua, nhà cung cấp, phương tiện truyền thông và các chuyên gia trong ngành hải sản đến từ 150 quốc gia để tham quan triển lãm hải sản . Du khách đến tham quan sự kiện này để gặp gỡ các nhà cung cấp, tìm nguồn sản phẩm hải sản mới và xây dựng mạng lưới. Đây là nền tảng toàn cầu nơi ngành hải sản gặp gỡ và chào đón để khám phá thêm nhiều cơ hội kinh doanh. 

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một công ty xây dựng gian hàng triển lãm có kinh nghiệm tại Barcelona để hỗ trợ bạn tạo ra một gian hàng triển lãm lý tưởng tại Seafood Expo Global 2025, hãy liên hệ với chúng tôi ngay và chốt giao dịch với mức giá tốt nhất thị trường!

Tại sao bạn nên ghé thăm hoặc tham gia triển lãm tại Seafood Expo Global?
Không có nền tảng nào khác ngoài hội chợ hải sản Barcelona có thể cung cấp cho người mua hải sản những cơ hội kinh doanh đột phá. Seafood Expo Global hoặc Seafood Processing Global được tổ chức để giúp các nhà cung cấp mở rộng hoạt động kinh doanh của họ trên toàn thế giới. Dưới một mái nhà duy nhất - tất cả chín hội trường, các chuyên gia trong ngành có các cuộc họp trực tiếp với hơn 2.000 nhà cung cấp triển lãm đại diện cho hơn 85 quốc gia. Hầu như mọi loại sản phẩm, thiết bị và dịch vụ hải sản đều có thể được khám phá tại  hội chợ hải sản . Triển lãm được trang bị đầy đủ để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn cho doanh nghiệp của mình.

Thưởng thức hương vị tại Triển lãm hải sản toàn cầu 2025 tại Barcelona
Seafood Expo Global 2025 là triển lãm lớn nhất bao gồm toàn bộ ngành kinh doanh hải sản, còn được gọi là Seafood Processing Global. Địa điểm Fira Barcelona Gran Via ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha sẽ tổ chức Seafood Expo Global 2025 , từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 5. Triển lãm kéo dài ba ngày thường niên này thu hút hàng nghìn người mua và nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới đến để kết nối, giao lưu và kinh doanh. Các công ty bán lẻ và dịch vụ thực phẩm như nhà hàng, siêu thị, khách sạn, nhà nhập khẩu, nhà xuất khẩu và nhà bán buôn đánh dấu sự tham dự của họ.

Điều gì làm cho Triển lãm Hải sản Toàn cầu Seafood Expo Global 2025 trở nên đặc biệt?
Phiên bản thứ 30 của Seafood Expo Global đã kết thúc với những con số phá kỷ lục, trở thành phiên bản lớn nhất trong lịch sử của sự kiện này. Trong năm thứ ba diễn ra tại Barcelona, ​​đơn vị tổ chức sự kiện, Diversified Communications trên trang web chính thức của Seafood Expo Global, đã dự đoán rằng có hơn 35.000 người mua và nhà cung cấp từ các doanh nghiệp hải sản trên thế giới đã đến tham dự triển lãm. Hiện nay, Seafood Expo Global 2025 Barcelona cũng sẽ đóng vai trò là trung tâm toàn cầu cho những tiến bộ quan trọng nhất trong các lĩnh vực chế biến, đóng gói, kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm.

Triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm hải sản mới nhất, công nghệ chế biến và đóng gói, và các dịch vụ có sẵn trong ngành hải sản. Các lựa chọn mới nhất về hải sản tươi sống, đông lạnh, đóng hộp, chế biến hoặc đóng gói, cùng với một loạt các lựa chọn cho siêu thị, nhà hàng, cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống và các doanh nghiệp khác, có sẵn cho khách tham quan tại Triển lãm hải sản Barcelona 2025 Tây Ban Nha. 

Seafood Global Expo 2025 sẽ thu hút người mua và chuyên gia về hải sản từ hơn 150 quốc gia. Những người tham dự này là chủ sở hữu, chủ doanh nghiệp, giám đốc mua hàng điều hành, giám đốc danh mục, người mua chương trình nhãn hiệu riêng, người mua thiết bị và bao bì, v.v. Họ đại diện cho nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, dịch vụ thực phẩm, hãng hàng không, quán bar và câu lạc bộ, hãng du thuyền, nhà phân phối, chính phủ và quân đội, cửa hàng tạp hóa, dịch vụ ăn uống khối lượng lớn, bệnh viện, khách sạn, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, nhà sản xuất, chế biến, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, trường học, siêu thị và nhà bán buôn. Điều này khiến Seafood Expo Global 2025 Barcelona trở thành cơ hội kết nối và kinh doanh thiết yếu cho tất cả những người tham gia trong Ngành công nghiệp hải sản.

Hơn hai phần ba số người tham dự Triển lãm Hải sản Toàn cầu 2025 tại Barcelona có ý định mua rõ ràng, được thiết lập bởi tất cả các đơn vị triển lãm. Chương trình Người mua chính, nói riêng, thu hút hàng trăm người mua quan trọng đến với sự kiện. Những người mua chính của hải sản là các doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ thực phẩm đa đơn vị với số lượng khách hàng lớn. Mục đích của Triển lãm Hải sản Toàn cầu là giúp các nhà cung cấp phát triển các doanh nghiệp đa dạng của họ trên toàn cầu. Các chuyên gia trong ngành và nhà cung cấp từ hơn 85 quốc gia tương tác trực tiếp bên trong chín phòng họp nằm dưới một mái nhà. Bạn có thể trở thành nhà triển lãm tại Triển lãm Hải sản Barcelona 2025 Tây Ban Nha và giới thiệu doanh nghiệp của mình với những người mua hải sản quyền lực nhất trên toàn thế giới!

Đánh giá tour
Chưa có đánh giá nào
5.0
(Chưa có đánh giá)
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
Đánh giá của bạn về tour này:
Chưa có file đính kèm
Tour cùng danh mục
Xem thêm
Tour đã xem
Xem tất cả
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn cần tư vấn về các tour du lịch trong nước và nước ngoài, hội chợ triển lãm, dịch vụ visa, đặt phòng khách sạn, vé máy bay...
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Du lịch trong nước
Du lịch trong nước
Du lịch nước ngoài
Du lịch nước ngoài
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tối biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Tiêu chuẩn 3-5 sao toàn cầu
4 - 45 chỗ ngồi hiện đại
Đơn giản, nhanh, tỷ lệ đạt cao
Giá rẻ, khuyến mại hấp dẫn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

      

Facebook Fanpage
Bản quyền © 2023 CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ Á ÂU - ASIA HOLIDAY TRAVEL. Bảo lưu mọi quyền