HỘI CHỢ TRIỂN LÃM RAU QUẢ FRUIT LOGISTICA BERLIN (CHLB ĐỨC)

Liên hệ
Fruit Logistica là một trong những hội chợ thương mại quốc tế về rau quả tươi lớn nhất thế giới được tổ chức thường niên vào tháng 2 tại Berlin - CHLB Đức. Hội chợ thu hút gần 3.000 nhà triển lãm, hơn 66.000 khách tham quan, đến từ 145 quốc gia, nơi ươm mầm cho những kết nối và đổi mới hiệu quả cua ngành nông sản tươi sống toàn cầu.

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM RAU QUẢ FRUIT LOGISTICA BERLIN (CHLB ĐỨC)
Nơi ươm mầm cho những kết nối và đổi mới hiệu quả

Thời gian: 5 - 7, Tháng 2, 2025
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Berlin, CHLB Đức

Fruit Logistica là một trong những hội chợ thương mại quốc tế về rau quả tươi lớn nhất thế giới được tổ chức thường niên vào tháng 2 tại Berlin - CHLB Đức. Hội chợ thu hút gần 3.000 nhà triển lãm, hơn 66.000 khách tham quan, đến từ 145 quốc gia, nơi ươm mầm cho những kết nối và đổi mới hiệu quả cua ngành nông sản tươi sống toàn cầu.

Nơi lý tưởng cho ngành sản xuất nông sản tươi sống: Berlin.
Thời điểm tốt nhất để tăng trưởng thành công là vào đầu tháng 2 hàng năm. Đó là lúc hội chợ thương mại quan trọng nhất thế giới dành cho ngành sản xuất nông sản tươi mở cửa và những người chơi lớn nhất trong ngành cùng với khách tham quan thương mại và bạn bè từ khắp nơi trên thế giới tụ họp để tạo nên những mối quan hệ hiệu quả.

Nhưng FRUIT LOGISTICA không chỉ coi mình là nơi gặp gỡ của những mối liên hệ cũ và mới. Trên hết, đó là nguồn cảm hứng và động lực thúc đẩy sự đổi mới. Chúng tôi bao phủ toàn bộ chuỗi giá trị – từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng, từ điểm hạt giống đến điểm bán hàng.

Sự đổi mới và đa dạng dưới một mái nhà.
Ngoài ba phân khúc chính – Sản phẩm tươi sống, Máy móc & Công nghệ và Hậu cần – các điểm chính của hội chợ thương mại bao gồm các lĩnh vực hướng đến tương lai như Nông nghiệp thông minh và Nhà kính. Ngoài ra, ngành sản xuất hữu cơ đang phát triển đều đặn và hàng năm thu hút thêm nhiều nhà triển lãm và khách tham quan thương mại đến Tuyến đường hữu cơ miễn phí.

Những nhân vật chủ chốt của ngành công nghiệp này trao đổi với nhau ở đây. Và những con số tự nói lên điều đó.

+ 84,7% của khách tham quan thương mại là người ra quyết định.
+ 66.000 khách tham quan thương mại từ 145 quốc gia.
+ 96% trong số các nhà triển lãm giới thiệu FRUIT LOGISTICA.

Đăng ký. Kết nối. Phát triển.
Hãy đến khi hoạt động thương mại nông sản tươi toàn cầu diễn ra tại Berlin. FRUIT LOGISTICA cung cấp cho bạn quyền truy cập tốt nhất và nhanh nhất vào các sáng kiến, sản phẩm và dịch vụ, cùng nhiều mối quan hệ mới để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.

Ba phân đoạn, một mục tiêu: Kết quả mỹ mãn.

* Sản phẩm tươi
Những ý tưởng mới, luồng gió mới và những sản phẩm tươi mới không chỉ tốt cho hành tinh mà còn cho nền kinh tế toàn cầu: từ trái cây và rau quả, qua hạt giống và hoa, đến các sản phẩm hữu cơ được chứng nhận theo Con đường hữu cơ.

* Máy móc & Công nghệ
Ngoài sản phẩm tươi sống, khu vực máy móc và công nghệ là một phần trung tâm của hội chợ thương mại. Tại đây, mọi thứ xoay quanh xu hướng, công nghệ và sáng kiến ​​sẽ định hình tương lai. Trọng tâm của khu vực này là máy phân loại và dây chuyền chế biến, trong khi tại Khu vực Nông nghiệp thông minh, tập trung vào công nghệ nhà kính tiên tiến và hệ thống canh tác.

* Hậu cần (Logistic)
Trái cây và rau quả được vận chuyển khắp thế giới như thế nào? FRUIT LOGISTICA không chỉ đề cập đến các chủ đề hậu cần truyền thống như vận chuyển và lưu trữ; mà còn tập trung vào các công nghệ mới nhất có thể định nghĩa lại các tuyến đường thương mại và chuỗi cung ứng.

Toàn bộ những dịch vụ gì bạn cần, đều có tại FRUIT LOGISTICA.
Dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực của ngành. Và do đó, điều tương tự cũng đúng tại FRUIT LOGISTICA. Bất kể chuyên môn của bạn nằm ở đâu, đây là nơi bạn sẽ tìm thấy nền tảng để giới thiệu các dịch vụ đó đến với đối tượng toàn cầu.

Danh mục các dịch vụ và đơn vị triển lãm của chúng tôi bao gồm:

+ Kiểm soát chất lượng và chứng nhận.
+ Kiểm soát và chứng nhận an toàn thực phẩm.
+ Hệ thống và dịch vụ quản lý Internet/máy tính/hàng tồn kho.
+ Công ty quảng cáo/khuyến mãi/tiếp thị/quan hệ công chúng.
+ Nghiên cứu thị trường, dịch vụ thống kê.
+ Các hiệp hội thương mại và chuyên nghiệp, các tổ chức nghiên cứu và giáo dục, các đại diện chính phủ/quan chức.
+ Báo chí và phương tiện truyền thông, triển lãm và hội nghị.
+ Dịch vụ tài chính/bảo hiểm.

CÁC HẠNG MỤC TRIỂN LÃM:

1. Sản phẩm tươi: Trái cây tươi dưới mọi hình thức.

Sản phẩm tươi từ hơn 90 quốc gia: từ truyền thống đến độc đáo.
FRUIT LOGISTICA quy tụ các chuyên gia quốc tế, tất cả đều muốn nâng cao trình độ chuyên môn của mình hơn nữa. Không chỉ có người mua châu Âu gặp nhau ở đây mà còn có các nhà giao dịch lớn từ khắp nơi trên thế giới.
Những thay đổi xã hội và biến đổi khí hậu tiếp tục định hình lại các khuôn khổ tham chiếu của ngành. Diễn đàn Sản phẩm Tươi giải quyết những thách thức đó và đưa ra những góc nhìn giúp chúng ta hướng tới tương lai.

Sự đa dạng trong sản phẩm mà các nhà triển lãm cung cấp cũng tương xứng với sự đa dạng của khách tham quan thương mại từ khắp nơi trên thế giới.
- Trái cây tươi
- Rau tươi
- Nấm
- Khoai tây ăn
- Các loại hạt, trái cây sấy khô
- Sản phẩm tiện lợi tươi ngon
- Thảo mộc tươi, giá đỗ, gia vị
- Hoa, cây trồng trong chậu
- Sản phẩm hữu cơ
- Sản phẩm thương mại công bằng
- Trái cây và rau quả đông lạnh.

Con đường hữu cơ: con đường này dành cho sản phẩm hữu cơ.
Hữu cơ đang bùng nổ, với những sản phẩm như vậy ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đó là lý do tại sao FRUIT LOGISTICA cung cấp một nền tảng đặc biệt có tên là Tuyến hữu cơ cho phép khách tham quan thương mại tiếp cận các nhà cung cấp sản phẩm hữu cơ được chứng nhận một cách nhanh chóng và trực tiếp.

Có những lợi ích độc quyền dành cho người triển lãm: miễn phí, sản phẩm của bạn được nêu bật trên Organic Route, cộng với chúng được nêu bật trong danh mục triển lãm và trên trang web. Biểu tượng Organic Route có tác dụng chỉ dẫn cho sản phẩm hữu cơ của bạn và giúp sản phẩm được hiển thị nhiều hơn tại hội chợ thương mại.

2. Máy móc & Công nghệ
Những đổi mới thúc đẩy ngành công nghiệp phát triển.

Sự phát triển phụ thuộc vào việc có bộ dụng cụ phù hợp.
Nếu bạn muốn đi trước đối thủ, bạn phải nhìn về phía trước và xem xu hướng công nghệ nào sẽ định hình tương lai. FRUIT LOGISTICA hoạt động như một giao diện nơi máy móc tiên tiến và công nghệ sáng tạo đáp ứng nhu cầu của ngành sản xuất nông sản tươi. Cho dù đó là máy móc công nghệ cao để chế biến, cải tiến mang tính tương lai cho nhà sản xuất hay hệ thống nhà kính tiên tiến: hiệu quả và tính bền vững luôn được yêu cầu.

Dây chuyền chế biến: tự động dành cho người sản xuất nông sản tươi.
Trên khắp bốn hội trường, các nhà lãnh đạo công nghệ trình bày tương lai của chế biến trái cây và rau quả tươi, với máy móc tiên tiến nhất và các giải pháp kỹ thuật số thông minh. Khách tham quan thương mại có thể hiểu sâu hơn về tất cả các giai đoạn trong dây chuyền chế biến – từ dỡ hàng, rửa và sấy khô, đến gọt vỏ, lấy lõi và cân, cũng như phân loại, làm mát và đóng gói.

Công nghệ canh tác: giải pháp hiệu quả và bền vững cho người trồng rau quả.
Nông nghiệp hiện đại phải kết hợp năng suất và tính bền vững theo cách tốt nhất có thể. Đó là lý do tại sao khu vực sản xuất của chúng tôi dành riêng cho các giải pháp sáng tạo dành cho nông dân: công cụ thu hoạch và canh tác, rô-bốt chuyên dụng, cảm biến, công nghệ tưới tiêu, điều hòa không khí, xử lý sau thu hoạch và các giải pháp lưu trữ mới - bạn có thể khám phá tất cả tại đây.

Công nghệ nhà kính: khái niệm về canh tác trong nhà và canh tác thẳng đứng. 
Nhu cầu thực phẩm ngày càng tăng đòi hỏi phải có suy nghĩ sáng tạo. Trong lĩnh vực này của triển lãm, khách tham quan thương mại quan tâm sẽ tìm thấy các giải pháp tiên tiến dựa trên hệ thống tự động, kiểm soát khí hậu, tưới tiêu, cảm biến, hậu cần và chiếu sáng, cũng như tư vấn công nghệ và dịch vụ lập kế hoạch cho các trang trại thẳng đứng và nhà kính truyền thống.

Smart Agri: cuộc cách mạng số trong nông nghiệp.
Các công nghệ mới có thể giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thực phẩm đồng thời giảm lãng phí thực phẩm. Số hóa đã giúp nông dân sản xuất hiệu quả hơn, có lợi nhuận hơn và thân thiện với môi trường hơn. Tại khu vực triển lãm Smart Agri, các công ty sáng tạo trình bày các giải pháp kỹ thuật số để kiểm soát dịch hại, giám sát khí hậu và đất, công nghệ AI có thể ước tính năng suất, hệ thống hỗ trợ ra quyết định, máy bay không người lái tự động bay để thu hoạch trái cây, phần mềm được thiết kế cho canh tác chính xác và nhiều hơn nữa.

3. Hậu cần (Logistic)
Từ điểm gieo hạt đến điểm bán hàng.

Trái cây của bạn có thể tự phát triển. Đây là nơi chúng học cách đi khắp thế giới.
Để chuỗi cung ứng toàn cầu hiệu quả hơn, mọi thứ liên quan đến hậu cần phải được phối hợp hoàn hảo. FRUIT LOGISTICA cung cấp một nền tảng toàn diện cho các giải pháp hậu cần sáng tạo, đảm bảo một quả táo có độ giòn hoàn hảo khi bạn cắn vào, hoặc màu đỏ tươi của một quả cà chua đủ để thu hút sự chú ý trong siêu thị.

Bên cạnh các yếu tố cổ điển như vận chuyển và lưu trữ, triển lãm còn bao gồm các công nghệ tiên tiến như robot, trí tuệ nhân tạo và máy bay không người lái chở hàng, cũng như các hệ thống tin học tiên tiến giám sát và kiểm soát mọi thứ bằng kỹ thuật số - từ thời gian di chuyển đến quản lý đơn hàng.

Trên sân khấu Logistics Hub, các chuyên gia thảo luận về các vấn đề chính trong chuỗi logistics và những thách thức toàn cầu hiện nay. Diễn giả của chúng tôi chứng minh ngành này có khả năng thích ứng và sáng tạo như thế nào, cũng như tầm quan trọng của nó đối với ngành kinh doanh trái cây và rau quả.

HÃY LÊN KẾ HOẠCH CHO VIỆC THAM DỰ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM RAU QUẢ FRUIT LOGISTICA CỦA BẠN

TẠO RA NHỮNG KẾT NỐI CÓ ÍCH.
Thời điểm tốt nhất để tăng trưởng thành công là vào đầu tháng 2 hàng năm. Đó là lúc hội chợ thương mại quan trọng nhất thế giới dành cho doanh nghiệp sản phẩm tươi mở cửa và những người chơi lớn nhất trong ngành cùng với khách tham quan thương mại và bạn bè từ khắp nơi trên thế giới tụ họp để tạo nên những mối quan hệ hiệu quả.

Nhưng FRUIT LOGISTICA không chỉ coi mình là nơi gặp gỡ của những mối liên hệ cũ và mới. Trên hết, đó là nguồn cảm hứng và động lực thúc đẩy sự đổi mới. Chúng tôi bao phủ toàn bộ chuỗi giá trị – từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng, từ điểm hạt giống đến điểm bán hàng.

Nơi những ý tưởng mới nảy mầm
Từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 2, thời điểm đó lại đến: triển lãm thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành sản xuất nông sản tươi mở cửa tại Berlin. FRUIT LOGISTICA cung cấp ba ngày ý tưởng mới, các mối quan hệ có giá trị và cơ hội kinh doanh hiệu quả.

*** Sự kiện giao lưu cho khách tham quan thương mại
Một lần nữa chúng tôi cung cấp các sự kiện và dịch vụ độc quyền cho khách tham quan thương mại của chúng tôi. Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để được thông báo ngay khi chương trình được hoàn tất.

Cà phê chào mừng - Thưởng thức cà phê chào mừng miễn phí tại lối vào hội trường như một cơ hội để bắt đầu ngày làm việc tại hội chợ thương mại trong bầu không khí thoải mái và tạo dựng những mối quan hệ mới.
Tiệc chào mừng - Hãy cùng chúng tôi chào mừng sự kiện FRUIT LOGISTICA! Thưởng thức đồ uống đặc trưng tại một địa điểm tuyệt đẹp và tận dụng cơ hội giao lưu với các nhà triển lãm và khách tham quan thương mại trong bầu không khí thoải mái. Sau đó, kết thúc buổi tối trong bầu không khí thoải mái với DJ và nhạc ban nhạc.
Gặp gỡ & Ăn uống - Các nhà triển lãm và khách tham quan có thể đặt bàn cho các cuộc họp kinh doanh tại nhà hàng và thưởng thức những món ăn ngon trong khi giao lưu.
Gold Lounge - Năm 2024, lần đầu tiên chúng tôi cung cấp Gold Lounge ở đầu phía bắc và phía nam của khuôn viên triển lãm, dành riêng cho người sở hữu vé Gold Upgrade. Chúng tôi mời bạn giao lưu qua đồ uống miễn phí. Có dịch vụ phòng giữ đồ.

HÃY TRỞ THÀNH NHÀ TRIỂN LÃM TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM RAU QUẢ FRUIT LOGISTICA 2025
Tạo ra những mối quan hệ có ích.

Hãy đăng ký ngay để trở thành đơn vị triển lãm cho FRUIT LOGISTICA 2025!
Sự phát triển thành công đòi hỏi thời điểm thích hợp. Và thời điểm gieo những hạt giống đó là ngay bây giờ. Bạn có thể đăng ký gian hàng của mình thông qua cổng thông tin dành cho nhà triển lãm của chúng tôi.

Ngày đóng đăng ký là ngày 31 tháng 7 năm 2024 .

Từ ngày 5-7 tháng 2 năm 2025, ngành sản xuất nông sản tươi quốc tế lại tụ họp tại Berlin để trình bày những ý tưởng mới mẻ và khám phá xu hướng của tương lai. Hãy đến đó và đảm bảo quyền truy cập tốt nhất và nhanh nhất vào các sáng kiến, sản phẩm và dịch vụ.


 

Đánh giá tour
Chưa có đánh giá nào
5.0
(Chưa có đánh giá)
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
Đánh giá của bạn về tour này:
Chưa có file đính kèm
Tour cùng danh mục
Xem thêm
Tour đã xem
Xem tất cả
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn cần tư vấn về các tour du lịch trong nước và nước ngoài, hội chợ triển lãm, dịch vụ visa, đặt phòng khách sạn, vé máy bay...
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Du lịch trong nước
Du lịch trong nước
Du lịch nước ngoài
Du lịch nước ngoài
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tối biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Tiêu chuẩn 3-5 sao toàn cầu
4 - 45 chỗ ngồi hiện đại
Đơn giản, nhanh, tỷ lệ đạt cao
Giá rẻ, khuyến mại hấp dẫn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

      

Facebook Fanpage
Bản quyền © 2023 CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ Á ÂU - ASIA HOLIDAY TRAVEL. Bảo lưu mọi quyền