TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NHA KHOA FAMDENT SHOW MUMBAI 2025

Liên hệ
Triển lãm FAMDENT SHOW MUMBAI đã khẳng định vị thế là một trong những nền tảng hàng đầu dành cho những người ra quyết định trong ngành nha khoa. Triển lãm đã mở rộng hàng năm, giới thiệu các thương hiệu và nhà cung cấp nha khoa hàng đầu, giới thiệu những tiến bộ công nghệ tiên tiến thông qua các buổi trình diễn sản phẩm tại Triển lãm.

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NHA KHOA FAMDENT SHOW MUMBAI 2025
Triển lãm nha khoa uy tín hàng đầu

Thời gian: 23 - 25, tháng 5 năm 2025
Địa điểm: Bombay Exhibition Centre Goregaon (E), Mumbai, India

Triển lãm FAMDENT SHOW MUMBAI đã khẳng định vị thế là một trong những nền tảng hàng đầu dành cho những người ra quyết định trong ngành nha khoa. Triển lãm đã mở rộng hàng năm, giới thiệu các thương hiệu và nhà cung cấp nha khoa hàng đầu, giới thiệu những tiến bộ công nghệ tiên tiến thông qua các buổi trình diễn sản phẩm tại Triển lãm. 

Đây là một trong những nền tảng được các Nha sĩ săn đón nhất tại Ấn Độ để tìm nguồn cung ứng các sản phẩm Nha khoa tốt nhất. Triển lãm nêu bật và tổ chức các giải pháp tiên tiến và thúc đẩy các cơ hội kinh doanh. Triển lãm chứng kiến ​​các Phiên khoa học thúc đẩy kiến ​​thức trong Hội nghị và Hội thảo thực hành. Triển lãm tổ chức các yếu tố cạnh tranh, phần thưởng và sự công nhận thông qua các Cuộc thi Trình bày trên giấy và Áp phích điện tử với những người chiến thắng được trao Chứng chỉ và Kỷ vật. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa Mạng lưới, Học tập, Tìm nguồn cung ứng và Kinh doanh! Triển lãm kết nối Ngành công nghiệp với Học viện thông qua sự hiện diện của các Trưởng khoa, Khoa, Giáo sư và Sinh viên từ các Trường Cao đẳng Nha khoa tại Ấn Độ. Triển lãm chứng kiến ​​sự tham gia của Hội đồng Nha khoa Nhà nước, nơi trao điểm Giáo dục Nha khoa Liên tục (CDE). Hiệp hội nha sĩ địa phương và khu vực đóng vai trò rất quan trọng trong việc tiếp thị Triển lãm và thu hút lượng khách tham quan có chất lượng cao hướng đến việc mua hàng và ra quyết định.

Chương trình Triển lãm Nha khoa FAMDENT SHOW MUMBAI được hỗ trợ bởi MEDICAlliance (Đối tác của các triển lãm thương mại y tế trên toàn thế giới) và được tổ chức bởi Medica Dusseldorf India - Đơn vị thành viên của Medica Dusseldorf Global, đơn vị tổ chức và vận hành các triển lãm về y tế lớn nhất thế giới.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NHA KHOA FAMDENT SHOW MUMBAI 2025: 

- Triển lãm thương mại y tế có quy mô lớn nhất tại Ấn Độ
- Các phiên họp khoa học & Hội nghị
- Gặp gỡ và giao lưu với Diễn giả & Nha sĩ hàng đầu quốc tế & Ấn Độ
- Hội thảo & Khóa học Thực hành
- Cuộc thi trình bày báo cáo và áp phích điện tử
- Điểm CDE (*Tùy thuộc vào sự chấp thuận)

SỐ LIỆU TRIỂN LÃM:

- Tổng không gian: 8.000+ mét vuông
- Người triển lãm: 200+
- Khách tham quan: 10.000+

TẠI SAO CẦN THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NHA KHOA FAMDENT SHOW MUMBAI 2025: 

01. Tương tác với những người ra quyết định quan trọng đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức
02. Xây dựng mối quan hệ lâu dài có giá trị với khách hàng tiềm năng
03. Cấp độ quốc tế, triển lãm thương mại được tổ chức tốt
04. Việc nâng cấp liên tục định dạng chương trình đảm bảo chất lượng lượt xem
05. Cho phép khách hàng kết nối với thương hiệu của bạn và cập nhật thông tin
06. Ra mắt sản phẩm mới, tiến hành các buổi demo trực tiếp và sự kiện kích hoạt
07. Tạo ra những khách hàng tiềm năng chất lượng cao từ những bước chân chất lượng nhất quán của chúng tôi
08. Chiến dịch quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến miễn phí trước triển lãm dành cho những người tham gia triển lãm lần đầu!

TẠI SAO NÊN THAM QUAN TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NHA KHOA FAMDENT SHOW MUMBAI 2025: 

01. Nền tảng cung ứng đầu cuối
Famdent, một trong những triển lãm sắp tới được mong đợi, phục vụ cho ngành nha khoa lâm sàng tiên tiến bằng cách giải quyết các nhu cầu đa dạng của họ—cơ hội thương mại, hoạt động, thiết bị, thảo luận về các quy định về nha khoa, đào sâu về an toàn sức khỏe và tạo ra môi trường nuôi dưỡng các ý tưởng kinh doanh. Với sự đa dạng của các sự kiện chuyên biệt, Famdent trở thành tâm điểm của các xu hướng nha khoa lâm sàng. Triển lãm quy tụ các nhà cung cấp dịch vụ nha khoa ưu tú làm đơn vị triển lãm để tôn vinh sự năng động của ngành nha khoa lâm sàng Ấn Độ.

02. Thị trường toàn cầu
Không gian triển lãm sẽ trở thành địa điểm hoàn hảo để xác định xu hướng sản phẩm và dịch vụ. Các nhà cung cấp sẽ giới thiệu các xu hướng không chỉ làm bạn bối rối khi lựa chọn mà còn hướng dẫn bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho các dự án của mình. Địa điểm tổ chức hội chợ nha khoa này, theo nghĩa đen, sẽ trở thành một thị trường nguồn toàn cầu.

03. Sản phẩm mới nổi, tạo ra cơ hội
Famdent hướng đến mục tiêu khác biệt—mỗi lần, mọi lúc. Với phương châm này, Famdent hướng đến mục tiêu tích cực tiếp cận các công ty mới và đang nổi có khả năng phá vỡ các xu hướng. Triển lãm thương mại doanh nghiệp với doanh nghiệp này tin tưởng vào việc tạo ra cơ hội cho khách tham quan ghi nhận các xu hướng toàn cầu và xác định các sản phẩm và dịch vụ mới nhất. Do đó, triển lãm này được coi là bệ phóng ưa thích cho một số công ty giới thiệu sản phẩm, công nghệ và giải pháp của họ. Là một trong những thị trường chính của Châu Á và đối với phần còn lại của thế giới, triển lãm tại Ấn Độ này nắm bắt chính xác tâm trạng của ngành nha khoa lâm sàng trong khu vực.

04. Lên ý tưởng để hợp tác
Các chuyên gia tại Famdent luôn cởi mở với các ý tưởng…nếu bạn có ý tưởng, đây là địa điểm thích hợp để chia sẻ chúng với các chuyên gia/chuyên viên khác và có nhiều khả năng bạn cũng có thể tìm thấy các đối tác kinh doanh tiềm năng để hợp tác. Một số nhà sản xuất quốc tế đã bày tỏ sự quan tâm của họ để đánh dấu sự tham dự của họ tại triển lãm, điều này chắc chắn có thể dẫn đến việc biến hội chợ thương mại nha khoa lâm sàng này thành một nền tảng thuận lợi cho các nhà nhập khẩu và phân phối.

05. Nói chuyện kinh doanh
Famdent hoàn toàn là một triển lãm kinh doanh; nó đảm bảo rằng bạn sẽ thiết lập chương trình nghị sự và thu thập thông tin để thiết lập các tương tác chi tiết với các nhà triển lãm thương mại đến từ nhiều nơi trên thế giới. Triển lãm này mang đến cơ hội tuyệt vời để tạo ra các giao dịch kinh doanh mới và làm mới các mối quan hệ (nếu bạn đã mất liên lạc với ngành). Bạn chắc chắn có thể duy trì các cuộc đàm phán kinh doanh bằng cách tận dụng cơ hội tương tác trực tiếp. Hãy liên hệ với nhóm Famdent để tạo điều kiện cho các cuộc họp kinh doanh của bạn.

06. Khu vực nhân rộng kiến ​​thức
Bản chất của hội chợ thương mại là cập nhật thông tin cho khách tham quan và đồng thời tạo ra các khả năng nâng cao chuyên môn của ngành. Những người tham gia Famdent là những người tự do không ngần ngại thu thập thông tin từ khách tham quan để nâng cao kiến ​​thức của họ nhằm nâng cấp sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu nha khoa lâm sàng. Đây là nơi hoàn hảo để tập hợp và chia sẻ các điểm thảo luận trong ngành, hiểu biết sâu sắc về các vấn đề chuyên đề và các chiến lược mới có thể triển khai. Để thúc đẩy ý tưởng trở thành nơi nhân rộng kiến ​​thức, Famdent tổ chức nhiều hội nghị, hội thảo và Hội thảo thực hành toàn diện, cho phép tương tác giữa khách tham quan, đơn vị triển lãm và các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Chương trình, vì một số lý do đã được chứng minh trong phiên bản trước, đã nổi lên như một nhóm chuyên gia tư vấn kiến ​​thức cho các chuyên gia nha khoa lâm sàng. Từ các buổi trình diễn sản phẩm, giải thích tại chỗ, so sánh sản phẩm ngay lập tức đến đánh giá sản phẩm—người ta có cơ hội nắm quyền chỉ đạo các hoạt động thúc đẩy việc ra quyết định sáng suốt 

Đánh giá tour
Chưa có đánh giá nào
5.0
(Chưa có đánh giá)
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
Đánh giá của bạn về tour này:
Chưa có file đính kèm
Tour cùng danh mục
Xem thêm
Tour đã xem
Xem tất cả
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn cần tư vấn về các tour du lịch trong nước và nước ngoài, hội chợ triển lãm, dịch vụ visa, đặt phòng khách sạn, vé máy bay...
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Du lịch trong nước
Du lịch trong nước
Du lịch nước ngoài
Du lịch nước ngoài
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tối biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Tiêu chuẩn 3-5 sao toàn cầu
4 - 45 chỗ ngồi hiện đại
Đơn giản, nhanh, tỷ lệ đạt cao
Giá rẻ, khuyến mại hấp dẫn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

      

Facebook Fanpage
Bản quyền © 2023 CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ Á ÂU - ASIA HOLIDAY TRAVEL. Bảo lưu mọi quyền