TRIỂN LÃM ĐỒNG HỒ WATCHES AND WONDERS GENEVA 2025

Liên hệ
Watches and Wonders là Triển lãm chuyên ngành đồng hồ lớn nhất thế giới với sự tham gia của các thương hiệu đồ hồ xa xỉ nổi tiếng toàn cầu được tổ chức thường niên tại Geneva, Thụy Sĩ kể từ năm 2022.

TRIỂN LÃM ĐỒNG HỒ WATCHES AND WONDERS GENEVA 2025
Sự kiện thương mại thường niên lớn nhất thế giới về đồng hồ

Thời gian: 01 - 07 / 04 / 2025
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Palexpo, Geneva, Thụy Sĩ

 

GIỚI THIỆU VỀ WATCHES AND WONDERS

Watches and Wonders là Triển lãm chuyên ngành đồng hồ lớn nhất thế giới với sự tham gia của các thương hiệu đồ hồ xa xỉ nổi tiếng toàn cầu được tổ chức thường niên tại Geneva, Thụy Sĩ kể từ năm 2022.
Được thành lập vào tháng 9 năm 2022 theo sáng kiến ​​của Rolex, Richemont và Patek Philippe, Quỹ Watches and Wonders Geneva (WWGF) là một quỹ phi lợi nhuận có trụ sở tại Geneva.

Năm 2024, ba thành viên mới là Chanel, Hermès và LVMH sẽ tham gia vào Ban quản lý Quỹ WWGF.

WWGF được quản lý bởi một Hội đồng Quỹ, với Cyrille Vigneron làm Chủ tịch và Claude Peny làm Phó Chủ tịch. Cùng với các thành viên sáng lập, họ xác định các lĩnh vực chiến lược chính của dự án đầy tham vọng này. 

Ủy ban triển lãm, bao gồm đại diện từ các hãng tham gia, sẽ đưa ra mọi quyết định để đảm bảo triển lãm diễn ra suôn sẻ.

Matthieu Humair, Tổng giám đốc điều hành hiện tại của WWGF, đứng đầu một nhóm gần 30 người để đưa dự án lớn này đi đến thành công.

Sứ mệnh của Watches and Wonders là thúc đẩy ngành chế tạo đồng hồ trên toàn thế giới thông qua việc tổ chức các sự kiện, với Geneva là đơn vị chủ lực và Thượng Hải. Watches and Wonders Geneva quy tụ những nhà chế tạo đồng hồ hàng đầu thế giới, với 60 thương hiệu tham gia triển lãm vào năm 2025 và 49.000 du khách tham dự sự kiện gần đây nhất vào tháng 4 năm 2024. Một con số kỷ lục để xác lập Watches and Wonders là Triển lãm thương mại đồng hồ quạn trọng bậc nhất thế giới.

Mục tiêu của Watches and Wonders là giới thiệu các kỹ năng và nghề thủ công của ngành chế tác đồng hồ, nắm bắt được bản chất của thời gian và mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên tại Salon (Triển lãm trong nhà) và In The City (Triển lãm ngoài trời). Chúng tôi thiết kế một chương trình phong phú và hấp dẫn, dành cho tất cả những người yêu thích, đam mê và nhà sưu tập đồng hồ cao cấp. 

Watches and Wonders là một nhóm gồm 30 người, là chuyên gia trong lĩnh vực sự kiện, tất cả đều có niềm đam mê và tận tâm. Họ cùng nhau sáng tạo, đổi mới, xây dựng và tập hợp các kỹ năng để phục vụ các sự kiện. Watches and Wonders hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu triển lãm và các đối tác chính để đảm bảo mang lại trải nghiệm khó quên. 

Geneva, điểm đến của ngành chế tạo đồng hồ: WWGF tọa lạc tại trung tâm Geneva hướng ra hồ. Đây là cơ hội để thành phố tổ chức sự kiện chế tạo đồng hồ lớn nhất từng được tổ chức tại Geneva và củng cố danh tiếng là thủ đô chế tạo đồng hồ của thế giới. 

TRIỂN LÃM ĐỒNG HỒ WATCHES AND WONDERS GENEVA 2025

Điều mới mẻ tại Watches and Wonders 2025 là sự tham gia lần đầu của Bvlgari và 6 thương hiệu độc lập mới.

Tổng cộng có 60 thương hiệu đã xác nhận sự hiện diện của họ tại Watches and Wonders Geneva 2025! Sự xuất hiện của Maison Bvlgari và 6 thương hiệu độc lập mới là một bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển của Triển lãm Watches and Wonders. Chưa bao giờ sự kiện này chào đón nhiều đơn vị triển lãm đến vậy. Những người chơi uy tín, những người mới, không gian mới và… những sáng tạo mới để chia sẻ từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 4 năm 2025.

60 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới sẽ tham gia triển lãm Watches and Wonders 2025

Những người chơi chính của ngành sẽ tụ họp vào mùa xuân 2025, trao cho Geneva cơ hội tỏa sáng như thủ đô đồng hồ của thế giới trong một tuần. Những cái tên uy tín, như Bvlgari, và các thương hiệu độc lập - Christiaan van der Klaauw, Genus, Kross Studio, MeisterSinger, và sự trở lại của Armin Strom và HYT - sẽ tụ họp trong một gian hàng được tân trang đặc biệt để chào đón những người mới tham gia.

Một điểm mới trong Watches and Wonders 2025 là sự xuất hiện của những khách mời danh dự là những người trẻ! 

Các thương hiệu sẽ giới thiệu không chỉ bộ sưu tập và sản phẩm mới của họ mà còn cả những tài năng trẻ nhất của họ. Những người học việc giỏi nhất, những sinh viên mới tốt nghiệp và những người thợ thủ công sẽ được chú ý. Tại In The City (Khu trưng bày ngoài trời), Watchmaking Village và các cửa hàng, những người trẻ chuyên nghiệp và thực tập sinh sẽ trình bày các ngành nghề và dự án mà họ đang thực hiện.

Khu triển lãm trong nhà (Salon)

Watches and Wonders Geneva sẽ chào đón các nhà bán lẻ, nhà báo và chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới trong 4 ngày đầu tiên trước khi mở cửa cho công chúng từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 4.

Khu triển lãm ngoài trời (In The City)

Các chuyên gia và thực tập sinh trẻ sẽ trình bày các ngành nghề và dự án mà họ đang thực hiện tại Watchmaking Village, cũng như tại các cửa hàng. Các chuyến tham quan có hướng dẫn, sự kiện, hội thảo khám phá, hội nghị và thảo luận nhóm về các chủ đề liên quan đến thế hệ trẻ và phép đo thời gian đều nằm trong chương trình nghị sự.

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI THAM GIA TRIỂN LÃM WATCHES AND WONDERS 2025:

A. Lange & Söhne . Alpina Watches . Angelus . Armin Strom . Arnold & Son . ArtyA Watches . Baume & Mercier . Bell & Ross . Bremont . Bvlgari . Cartier . CHANEL . Charriol . Chopard . Christiann Van der Klaauw . Chronoswiss . Cyrus Genève . Czapek & Cie . Eberhard & Co. . Ferdinand Berthoud . Frederique . Constant . Genus . Gerald Charles . Grand Seiko . Grönefeld . H. Moser & Cie. . HAUTLENCE . Hermès . Hublot . Hysek . HYT . IWC Schaffhausen . Jaeger-LeCoultre . Kross Studio . Laurent Ferrier . Louis Moinet . Meistersinger . Montblanc . NOMOS Glashütte . NORQAIN . Oris . Panerai . Parmigiani Fleurier . Patek Philippe . Pequignet . Piaget . Raymond Weil . Ressence . Roger Dubuis . Rolex . Rudis Sylva . Speake Marin . TAG Heuer . Trilobe . Tudor . U-BOAT . Ulysse Nardin . Vacheron Constantin . Van Cleef & Arpels . Zenith

Đây thực sự là một triển lãm lớn chưa từng có trên thế giới về đồng hồ ! Hãy đăng ký tham dự để thỏa mãn kế hoạch kinh doanh và sở thích mua sắm của mình tại sự kiện chuyên ngành đồng hồ xa xỉ lớn nhất thế giới !

MỘT SỐ TỔNG HỢP ĐÁNH GIÁ VỀ TRIỂN LÃM WATCHES AND WONDERS 2024 TẠI GENEVA

Watches and Wonders 2024: Mang đến cảm giác lạc quan và đạt đến tầm cao mới

Watches and Wonders Geneva đã kết thúc vào thứ Hai ngày 15 tháng 4 năm 2024, lập nên cả những kỷ lục mới và một giai điệu tích cực cho toàn ngành. Ngoài sự gia tăng ổn định về số lượng nhà triển lãm, khách tham quan và vé bán ra, sự kiện này còn giới thiệu một ngành thống nhất bởi động lực chung là chia sẻ sự xuất sắc và bí quyết. Sự phát triển để bao gồm công chúng nói chung, cùng với phần mở rộng In The City, đã trở thành những yếu tố chính tạo nên thành công của sự kiện.

Một số con số tổng kết:

* 7 ngày diễn ra sự kiện
* 54 Thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới đã tham gia triển lãm
* 49.000 Lượt khách tham quan
* 19.000 Vé đã được bán ra
* 125 Quốc gia có người tham dự
* 75.000 Mét vuông triển lãm

Watches and Wonders Geneva 2025 chắn chắn sẽ mở ra nhiều bất ngờ mới dành cho khách tham dự để mở rộng kết nối tới thế giới đồng hồ xa xỉ toàn cầu.
 

LỊCH TRÌNH DỰ KIẾN

NGÀY 1: HÀ NỘI / TP HCM - GENEVA    (Nghỉ đêm trên máy bay)

Chiều: Xe và hướng dẫn viên đón đoàn khởi hành đi sân bay, làm thủ tục và đáp chuyến bay đi Geneva. Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.

NGÀY 2: GENEVA - CITY TOUR        (Bữa ăn: sáng / ... / tối)

Đoàn tới sân bay Geneva, làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn về tham quan thành phố: Đài phun nước Le Jet d’Eau, Nhà Thờ St. Pierre Cathedral, Đồng hồ hoa Flower Clock, Khu phố cổ Geneva Old Town, Trụ Sở Liên Hiệp Quốc Palais des Nations ...
Ăn tối. Nghỉ đêm tại khu vực Geneva.

NGÀY 3: GENEVA - TRIỂN LÃM WATCHES AND WONDERS 2025        (Bữa ăn: sáng / ... / tối)

Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa đoàn tới tham dự Triển lãm Đồng hồ lớn nhất thế giới: WATCHES AND WONDERS GENEVA. Qúy khách tự do tham dự triển lãm, tìm hiểu về các thương hiệu, mẫu mã, xu hướng và các sản phẩm đồng hồ xa xỉ của 60 thương hiệu hàng đầu thế giới được trung bày tại đây, tìm kiếm đối tác, xúc tiến thương mại, mua sắm... Bữa trưa tự túc tại triển lãm.
Chiều: Tiếp tục các hoạt động tại hội chợ triển lãm.
18h00: Xe đưa đoàn đi ăn tối. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 4: GENEVA - TRIỂN LÃM WATCHES AND WONDERS 2025        (Bữa ăn: sáng / ... / tối)

Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa đoàn tới tham dự Triển lãm Đồng hồ lớn nhất thế giới: WATCHES AND WONDERS GENEVA. Qúy khách tự do tham dự triển lãm, tìm hiểu về các thương hiệu, mẫu mã, xu hướng và các sản phẩm đồng hồ xa xỉ của 60 thương hiệu hàng đầu thế giới được trung bày tại đây, tìm kiếm đối tác, xúc tiến thương mại, mua sắm... Bữa trưa tự túc tại triển lãm.
Chiều: Tiếp tục các hoạt động tại hội chợ triển lãm.
18h00: Xe đưa đoàn đi ăn tối. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5: GENEVA - ISELTWALD - LUCERNE        (Bữa ăn: sáng / trưa / tối)

Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa đoàn khởi hành đi tham quan Iseltwald - Thắng cảnh nổi tiếng nơi bối cảnh phim Hạ cánh nơi anh
Chiều: Tiếp tục hành trình đi - LucerneMột trong những thành phố đẹp nhất của Thụy Sĩ. Tham quan: Cầu gỗ Chapel - biểu tượng của Lucerne Thụy Sĩ, Ngắm hồ Lucerne, Tượng Sư tử khắc vào vách núi, Khu phố cổ Lucerne...
18h00: Xe đưa đoàn đi ăn tối. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 6: LUCERNE - TITLIS - ZURICH        (Bữa ăn: sáng / trưa / tối)

Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa đoàn khởi hành đi tham quan Đính núi tuyết phủ Titlis nổi tiếng thế giới (tham quan bằng cáp treo).
Chiều: Tiếp tục hành trình đi Zurich - Thủ đô kinh tế của Thụy Sĩ. Tham quan: Nhà Thờ St. Peter – Sankt Peterskirche, Nhà thờ Grossmunster, Hồ Zürich, Đường mua sắm Bahnhofstrasse...
18h00: Xe đưa đoàn đi ăn tối. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 7: ZURICH - HÀ NỘI / TP HCM     (Nghỉ đêm trên máy bay)

Sáng: Sau bữa sáng, Quý khách tự do nghỉ ngơi, mua sắm...
Tới giờ, xe đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục và đáp chuyến bay về Việt Nam.

NGÀY 8: HÀ NỘI / TP HCM - KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH    

Về tới Nội Bài / Tân Sơn Nhất. Kết thúc chương trình.

Đánh giá tour
Chưa có đánh giá nào
5.0
(Chưa có đánh giá)
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
Đánh giá của bạn về tour này:
Chưa có file đính kèm
Tour cùng danh mục
Xem thêm
Tour đã xem
Xem tất cả
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn cần tư vấn về các tour du lịch trong nước và nước ngoài, hội chợ triển lãm, dịch vụ visa, đặt phòng khách sạn, vé máy bay...
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Du lịch trong nước
Du lịch trong nước
Du lịch nước ngoài
Du lịch nước ngoài
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tối biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Tiêu chuẩn 3-5 sao toàn cầu
4 - 45 chỗ ngồi hiện đại
Đơn giản, nhanh, tỷ lệ đạt cao
Giá rẻ, khuyến mại hấp dẫn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

      

Facebook Fanpage
Bản quyền © 2023 CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ Á ÂU - ASIA HOLIDAY TRAVEL. Bảo lưu mọi quyền