SERIES TOUR DU LỊCH LIÊN TUYẾN HOA KỲ - MEXICO – CUBA 2020

109.900.000 đ

Thời gian: 15 Ngày 14 đêm

Phương tiện: Eva Air

Ngày khởi hành: 22/4; 24/5; 14/6, 26/7; 23/8; 14/9; 18/10; 26/7; 23/8

Điểm tham quan: NEW YORK – PHILADELPHIA – WASHINGTON DC- CANCUN (MEXICO) LA HAVANA (CUBA) - LAS VEGAS - HOOVER DAM - GRAND CANYON LOS ANGELES – HOLLYWOOD – SAN DIEGO

ĐIỂM NHẤN CỦA CHƯƠNG TRÌNH
- Đây là tour ĐẶC BIỆT và DUY NHẤT trên thị trường Mỹ! Quý khách chỉ cần xin visa Mỹ để vào các nước Mexico và Cuba tuyệt đẹp và cổ kính còn lại…. chương trình và những điểm tham quan đặc sắc, tuyệt đẹp…chỉ cần đi một chuyến liên tuyến 3 nước Quý khách sẽ không còn tiếc nuối và có thể không cần quay lại thăm quan lần sau hoặc đi riêng các quốc gia sau đó.
- Quý khách sẽ đi qua 8 thành phố nổi tiếng của Mỹ, Mexico và Cuba đặc biệt là những là những thành phố từ hiện đại náo nhiệt hoành tráng như New York, Washington DC đến những khu du lịch biển đẳng cấp thế giới tại Cancun và trải nghiệm Cuba cổ kính – hình ảnh của chính chúng ta trước đó 50năm….và cuối cùng về lại miền viễn Tây Hoa Kỳ nơi có những hẻm núi đá màu đặc biệt được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, tham quan và trải nghiệm những cảnh đẹp độc đáo, đa dạng…
o Thành phố New York hiện đại và năng động có Tượng nữ thần Tự do, Quảng trường thời đại, Phố Wall, Di tích Trung tâm thương mại Tháp đôi thế giới….
o Thành phố Boston lịch sử, cổ kính và hoa lệ nổi tiếng với các trường đại học danh tiếng thế giới như Havard, MIT…
o Đặc biệt chuyến đi này Quý khách còn đặt chân đến ngọn thác nổi tiếng Niagara Fall
o Thủ đô Washington D.C với Nhà trắng, Quốc hội, Lầu năm góc, các bảo tàng nổi tiếng
o Kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood với phim trường Universal nổi tiếng.
o Thành phố không ngủ Las Vegas, thăm quan các casino hoành tráng nhất thế giới…
o Di sản thiên nhiên thế giới Bryce Canyon, Hẻm núi Linh Dương của các bộ tộc thổ dân da đỏ bảo tồn và khai thác
o Thành phố San Francisco nổi tiếng với cây cầu cổng vàng tuyệt đẹp
o Thung lũng công nghệ Silicon Valley
- Hàng không EVA AIR tiêu chuẩn 5*, các bữa ăn được sắp xếp đa dạng theo văn hóa ẩm thực địa phương nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và điều kiện sức khỏe… các nhà hàng đặc biệt bao gồm Tôm Hùm Mỹ, Thịt bò Mỹ, Buffet quốc tế, Buffet Korean BBQ…

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT


Ngày 01  HÀ NỘI  – NEW YORK   (Ăn uống và nghỉ ngơi trên máy bay)


08:30  Toàn đoàn tập kết tại sân bay Nội Bài và làm thủ tục hàng không, xuất cảnh.
10:50 Quý khách đáp máy bay đi Hongkong/Đài Loan (thời gian bay 02h00).
13:50  Đến nơi, quý khách làm thủ tục nối chuyến bay đi New york .
16:20 Chuyến bay cất cánh đưa Quý khách đến với Mỹ - đất nước giàu mạnh nhất thế giới, niềm mơ ước của những cuộc đời muốn thay đổi.
20:35 Do vượt tuyến đổi ngày, đoàn đến New York cùng ngày khởi hành và hoàn tất thủ tục nhập cảnh, nhận hành lí. Xe đón đoàn về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi sau chặng bay dài. Khách sạn: Crowne Plaza Newark Airport 3* hoặc tương đương.

  

Eva Air


Ngày 02: THAM QUAN NEW YORK – TIMES SQUARE… (Ăn sáng, trưa, tối )


07:00  Ăn sáng tại khách sạn.
08:30 Khởi hành tham quan Thành phố New York với những địa danh nổi tiếng:
Thăm Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng của nước Mỹ bằng chương trình du thuyền ra đảo nơi đặt bức tượng khổng lồ.

Tượng Nữ Thần Tự Do

Thăm Đài tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố đẫm máu & Tàn tích của Trung tâm thương mại thế giới sau sự kiện 11 tháng 9.
Phố tài chính Wall Street – Nơi tọa lạc của sàn giao dịch chứng khoán New York và các trung tâm tài chính ngân hàng. Nơi đây còn được xem là trung tâm tài chính của thế giới. Mỗi chuyển động của phố Wall ảnh hưởng đến tình hình tài chính toàn cầu.

Phố tài chính Wall Street

12:30 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Việt Nam, sau đó tiếp tục chương trình tham quan:
Trung tâm thương mại Rockerfeller – Trung tâm thương mại sầm uất, nơi đặt đại bản doanh của kênh truyền hình NBC, nơi tập trung các shop đồ hiệu đắt tiền.
Đại lộ 5 Fifth avenue – Trung tâm thời trang của nước Mỹ, nơi tập trung các sàn Catwalk và  các thương hiệu thời trang lớn của thế giới.
Quảng trường thời đại (Time Square) – Quảng trường trung tâm thành phố New York rực rỡ với những ánh đèn màu và bảng quảng cáo.  

Quảng trường Thời Đại

18:30 Đoàn ăn tối buffet quốc tế tại nhà hàng địa phương và xe đưa đoàn về khách sạn. Khách sạn: Crowne Plaza Newark Airport 3* hoặc tương đương    


Ngày 03: NEWYORK –PHILADELPHIA – WASHINGTON D.C   (Ăn sáng, trưa, tối)


07:00 Đoàn ăn sáng tại khách sạn và trả phòng.
08:30 Xe đưa đoàn khởi hành đi Philadelphia (khoảng 02h xe di chuyển)
10:30  Đến Philadelphia, đoàn dừng chân tham quan chụp ảnh:
Xưởng đúc tiền xu của Mỹ ( nếu điều cho phép sẽ được vào trong tham quan)
Tham quan Chuông tự do – Libery Bell : Đây là quả chuông vang lên tiếng chuông khai sinh nước Mỹ. Trước đây quả chuông được đặt trên tháp của Dinh Độc Lập. Nay quả chuông lịch sử này được lưu giữ trong một bảo tàng riêng tại Philadelphia mỗi năm có hơn 10 triệu lượt khách viếng thăm trong đó có cả Nguyên thủ Quốc gia các nước.

Chuông tự do

Tham quan bên ngoài Dinh Độc Lập - Independence Hall : Hiện nay tòa nhà được bảo tồn nguyên vẹn, trước đây nơi này diễn ra cuộc họp thống nhất 13 bang của nước Mỹ và là nơi diễn ra rất điều sự kiện lịch sử quan trọng của buổi đầu khai sinh Hoa Kỳ. Nơi đây cũng chính là trụ sở của Lưỡng viện Quốc hội Mỹ thời kỳ non trẻ.

Dinh Độc Lập - Independence Hall

12:30 Ăn trưa tại nhà hàng Việt tại Philadelphia. Sau bữa trưa, xe đưa đoàn tiếp tục đi  Washington D.C .
Đến Washington D.C, xe đưa đoàn đến Trung tâm Saigon Eden – Trung tâm kinh doanh, buôn bán và giao lưu văn hoá của cộng đồng Kiều bào Việt tại thủ đô.
Đài tưởng niệm Washington (chụp ảnh từ bên ngoài) - Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, người đọc bản Tuyên ngôn khai sinh nước Mỹ, một tướng lĩnh tài ba.
19:00 Ăn tối và về xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Khách sạn: Holiday Inn 3* hoặc tương đương


Ngày  04: THAM QUAN WASHINGTON D.C  -  CANCUN (MEXICO) (Ăn sáng, trưa, tối)


07:00 Đoàn ăn sáng tại khách sạn.,
08:30 Sau bữa sáng, đoàn trả phòng và khởi hành tham quan Washington D.C:
Tham quan Nhà Trắng (chụp ảnh bên ngoài) – Nơi làm việc của đương kim tổng thống Hoa Kỳ, nơi đón tiếp các nguyên thủ quốc gia.

Nhà Trắng

Điện Capitol - Tòa nhà lưỡng viện Hoa Kỳ, một thiết kế kiến trúc độc đáo. Nơi đây là đối trọng quyền lực với Nhà Trắng, cùng với Tòa án tối cao tạo thành thế chân vạc quyền lực trong thể chế chính trị “Tam quyền phân lập” của Liên Bang Mỹ.
Nhà tưởng niệm Lincoln - Tổng thống tài năng nhất nước Mỹ, người đã có công xóa bỏ chế độ nô lệ và thống nhất 36 bang của Hoa Kỳ và vườn tưởng niệm chiến sĩ trận vong của Hoa Kỳ trong 2 cuộc chiến tại Việt Nam và Nam Bắc Triều Tiên. 

Nhà tưởng niệm Lincoln

11:00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương và xe đưa đoàn ra sân bay.
13:00 Đoàn đáp chuyến bay chiều đi Cancun (Mexico khoảng hơn 3h bay)
16:00  Đoàn đến Cancun, quý khách làm thủ tục nhập cảnh và xe đón đoàn khách sạn, nhận phòng và ăn tối.
Tự do khám phá và trải nghiệm Cancun, các khu vực phố mua sắm, đi bộ. Khách sạn: Cancun Bay hotel 3*  hoặc tương đương


Ngày 05: KHÁM PHÁ CANCUN – CHICHEN ITZA      (Ăn sáng, trưa, tối)


07:00 Đoàn ăn sáng tại khách sạn. 
Xe đón đoàn khởi hành đi Chichen Itza – thủ đô văn hoá của người Maya cổ đại cách đây 5000 năm và được công nhận là một di sản văn hoá thế giới cổ đại và đương đại. Tại đây, quý khách sẽ được tham quan các kim tự tháp cổ kiểu Kukulkan.
Quần thể kiến trúc Chichen-Itza, một trong bảy kỳ quan mới của Thế giới. Đây cũng là nơi "sáng tác" ra bộ lịch có thời điểm kết thúc chu kỳ 5.125 năm của người Maya vào ngày 21/12/2012, ngày mà người ta đã từng tin là ngày tận thế.

Quần thể kiến trúc Chichen-Itza

12:00 Đoàn ăn trưa tại khu du lịch Chichen Itza.
Đoàn khởi hành về lại Cancun. Trên đường ghé tham quan:
Giếng thiêng cầu mưa Canote Ik Kil, nơi các cô gái đồng trinh bị đẩy xuống để hiến tế cho thần mưa. Giếng nước này nằm lọt thỏm phía dưới mặt đất khoảng 20m. Đây từng là nơi nghĩ dưỡng của người Maya cổ cũng như là nơi cung cấp nước cho việc cúng tế.

Giếng thiêng cầu mưa Canote Ik Kil

19:00 Đoàn ăn tối tại khách sạn và tự do khám phá Cancun. Khách sạn: Cancun Bay hotel 3*  hoặc tương đương


Ngày 6: CANCUN (MEXICO ) – HAVANA (CUBA)    (Ăn sáng, trưa, tối)


08:00 Ăn sáng và trả phòng khách sạn, xe đưa đoàn ra sân bay.
10:50 Quý khách đáp chuyến bay đi  Havana , Quý khách Ăn uống và nghỉ ngơi trên máy bay
15:10 Đoàn đến  Havana – thủ đô Cuba anh hùng cùng ngày khởi hành. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi sau chặng bay dài.
Buổi chiều, đoàn tự do khám phá thành phố  hoặc xe đưa Quý khách khám phá Havana:
Quý khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm tour khám phá Havana cổ kính với chương trình tour đặc sắc – 1 giờ trải nghiệm trên những chiếc xe cổ độc đáo duy nhất còn lại ở Cuba.
Phố cổ Havana độc đáo với các di tích lịch sử, văn hóa lâu đời và nhiều công trình với lối kiến trúc cổ pha trộn với trường phái tân cổ điển, đây cũng là di cảo được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1982.

Phố cổ Havana

Tham quan cụm Quảng trường Plaza de Arms và Quảng trường San Francisco
Nhà thờ Cathedral ở La Habana - với kiến trúc cổ kính và được xem là công trình tôn giáo nổi tiếng. Quý khách sẽ được dịp cảm nhận không khí của các con phố hẹp dát đá cuội của khu La Habana cổ, chiêm ngưỡng các tòa nhà thuộc địa cổ có niên đại từ thế kỷ 16.
Ghé thăm Khách sạn Ambos Mundos, đây là nơi mà đại văn hào nổi tiếng người Mỹ Ernest Hemingway sinh sống và làm việc khi ông đến thăm Cuba.
Dạo bước thơ thẩn ở Obispo, du khách dễ dàng bị say lòng bởi sự dễ thương của phố đi bộ này. Nơi đây tập trung nhiều cửa hàng địa phương để bạn mua sắm đủ loại quà tặng.

Nhà thờ Chính ở La Habana

19:00 Quý khách trở về khách sạn và ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Havana và tự do trải nghiệm Cuba với những vũ điệu âm nhạc đường phố, những quán bar sôi động. Khách sạn: Hotel ROC President 4*  hoặc tương đương


Ngày 07:  THAM QUAN THỦ ĐÔ HAVANA  (Ăn sáng, trưa, tối)


07:00 Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
08:30 Xe đón đoàn đi tham quan và khám phá thủ đô Havana cổ kính và xinh đẹp. Thành phố La Habana - thành phố thủ đô của Cuba, một trong những thành phố cổ nhất ở Tây Bán cầu. Habana được xây dựng theo các phong cách Maroc và tân cổ điển, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới vào năm 1982.
Quý khách bắt đầu chương trình tham quan Khu La Habana cổ và khu La Habana hiện đại.
Bảo Tàng Thủ Đô (General Captian Museum)
La Bodeguita del Medio – nhà hàng nổi tiếng tại Havana được nhiều du khách ghé thăm.

Nhà hàng La Bodeguita del Medio

Tham quan và chụp hình bên ngoài Đài tưởng niệm Jose Marti Memorial
Quảng Trường Cách Mạng (Revolution Square)
12:00 Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách sẽ có thể nếm thử Mojito - loại cocktail nổi tiếng làm từ rượu rum của Cuba.
Chợ hàng thủ công địa phương.

Quảng Trường Cách Mạng

Pháo đài El Morro – nơi trấn giữ cửa biển nơi đây. Pháo đài vẫn còn giữ tục lệ cứ vào 9 giờ tối, người ta lại làm lễ theo kiểu cổ xưa và bắn một phát đại bác – trước kia là để báo hiệu cho tàu bè và đóng cửa thành (tham quan ngoài)
Dạo Phố biển Casablanca trước khi dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và trở về khách sạn nghỉ ngơi. Khách sạn: Hotel ROC President 4*  hoặc tương đương  


Ngày 08: THAM QUAN  HAVANA – VINALES – HAVANA (Ăn sáng, trưa, tối)


07:00 Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
08:30 Xe đón và đưa đoàn tham quan:
Thung lũng Viñales tại Pinar del Rio - một thắng cảnh ngoạn mục đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới, đây còn là nơi sản sinh các loại thuốc lá ngon nhất thế giới. Trên đường, Quý khách sẽ được dịp chiêm ngưỡng các phong cảnh đẹp lạ của những thung lũng, của các loài cọ hoàng gia, cũng như của các loài cây đặc trưng của Cuba

Thung lũng Viñales

12:00 Đoàn ăn trưa tại nhà hang địa phương.
Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục chương trình tham quan Havana:
Thử rượu Rum – tại đây quý khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm và tìm hiểu về sự ra đời cũng như cách làm ra dòng rượu Rum rất nổi tiếng của Cuba
19:00 Đoàn ăn tối tại nhà hang địa phương. Khách sạn: Hotel ROC President 4*  hoặc tương đương  


Ngày 09:  HAVANA (CUBA) – LAS VEGAS    (Ăn sáng, trưa, tối)


07:00 Ăn sáng tại khách sạn và tự do cho đén giờ xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đi Las Vegas
12:45 Máy bay cất cánh (nối chuyến tại Miami hoặc Panama).
19:00 Quý khách đến Las Vegas, xe đón và đưa đoàn về ăn tối nhẹ và về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi, tự do trải nghiệm Las Vegas về đêm.   Khách sạn: Excalibur 4*  hoặc tương đương


Ngày 10: LAS VEGAS – HOOVER DAM –ĐẠI VỰC GRAND CANYON  (Phở Việt, trưa tại khu mua sắm, tối Việt Nam)


06:00Xe đưa đoàn đi ăn tại nhà hàng Việt Nam với các món phở, bún bò Huế.
07:00 Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi tham quan
Đập thủy điện Hoover lớn nhất  miền tây nước Mỹ  & Hồ nhân tạo lớn nhất thế giới Lake Mead.  Đây là đập thủy điện cung cấp điện  cho cả bang Neveda và dẫn nước tưới tiêu cho 7 bang miền Tây Hoa Kỳ.

Đập thủy điện Hoover

Điểm thăm quan đặc biệt, duy nhất chỉ có tại America Discovery - Đại vực Grand Canyon - hẻm núi Grand Canyon vĩ đại án ngữ ở tiểu bang Arizona, Mỹ được xếp vào hàng đệ nhất kỳ quan thiên nhiên của nhân loại. Nó nằm trong khu vườn quốc gia khổng lồ Grand Canyon, là khu bảo tồn thiên nhiên.
Tặng vé Quý khách tham quan và chụp ảnh trên cây cầu kính nổi tiếng Skywalk (không hoàn tiền nếu không sử dụng)
12:30 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng bên trong Đại vực và tiếp tục tham quan trải nghiệm.

Grand Canyon

15:00 Xe đưa đoàn trở về Las Vegas tiếp tục chương trình mua sắm thực phẩm chức năng, vitamin… (nếu thời gian di chuyển từ Đại vực về sớm)
19:00 Ăn tối tại nhà hàng địa phương và trở vế khách sạn nghỉ ngơi, tự do vui chơi, tìm kiếm vận may tại các casino hoặc tham gia vào các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc chỉ có ở Las Vegas.


Ngày 11:  LAS VEGAS  - OUTLET SHOPPING - LOS ANGELES  - LITTLE SAIGON ( Phở Việt, bò Mỹ, Seafood)


07:00 Đoàn trả phòng khách sạn, xe đưa đoàn đi ăn sáng phở Việt và café Việt.
08:00 Đoàn khởi hành về Los Angeles bằng xe (khoảng 5h xe),
Đoàn dừng chân mua sắm tại các Outlet – điểm mua sắm hấp dẫn nhất hành trình. Quý khách có cơ hội sở hữu các món hang hiệu đẳng cấp với giá rẻ bấtt ngờ, nhiều chính sách khuyến mại, sale off tới 70%.
12:30 Đoàn ăn trưa với món đặc sản bò Mỹ được nướng theo khẩu vị và phong cách Mỹ và khởi hành về quận Cam, thành phố Los Angeles .
Trung tâm thương mại Phước Lộc Thọ - đây được coi là trung tâm văn hoá và kinh doanh buôn bán của kiều bào Việt tại miền tây nước Mỹ.

Trung tâm thương mại Phước Lộc Thọ

19:00 Xe đưa đòan dùng cơm tối tại nhà hàng Việt Nam và nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Khách sạn: Holiday Inn Orange 3*  hoặc tương đương


Ngày 12: LOS ANGELES – SAN DIEGO –  WALMART SHOPPING   (Ăn sáng KS, trưa Việt, tối Trung Hoa)


07:00 Ăn sáng tại khách sạn.
08:30 Đoàn khởi hành đi tham quan thành phố San Diego – thành phố lớn thứ 3 và cũng là thành phố du lịch biển nổi tiếng (khoảng 2h xe ô tô). Tại đây, quý khách sẽ tham quan:
San Diego downtown – phố cổ San Diego, nơi ghi dấu ấn của văn hoá và công trình kiến trúc của Tây Ban Nha trong những năm đô hộ và đồng hoá văn hoá Mexico.

San Diego downtown – phố cổ San Diego,

Đoàn thăm quan phố mới hiện đại và bến cảng vui nhộn.
Bảo tàng chiến hạm San Diego – nơi đây từng là vị trí đóng quân chiến lược của hạm đội 7 hải quan Hoa Kỳ, quý khách có cơ hội được ngắm nhìn các hạm đội cũng như những tàu chiến còn được lưu trữ vào bảo quản trên vịnh.

Bảo tàng chiến hạm San Diego

12:00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, buổi chiều đoàn tiếp tục chương trình tham quan thành phố hoặc xe đưa đoàn đến biên giới giữa Mỹ và Mexico để mua sắm hàng hoá miễn thuế, xe đưa đoàn quay trở lại Los Angeles (tuỳ thuộc điều kiện giao thông và quy định biên giới Mỹ và Mexico)
18:00 Ăn tối tại nhà hàng Góc Hà Nội Quán
19:30 Sau bữa tối, xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, sắp xếp dọn dẹp đồ đạc, hành lí… Khách sạn: Holiday Inn Orange 3* hoặc tương đương


Ngày 13:  KINH ĐÔ ĐIỆN ẢNH HOLLYWOOD – SANTA MONICA – SÂN BAY  (Ăn sáng KS, trưa VN, tối Buffet)  


07:00 Đoàn ăn sáng và trả phòng khách sạn:
08:30 Đoàn khởi hành tham quan :
Biển Santa Monica - nằm ở phía Tây của Los Angeles, bãi biển Santa Monica là một biểu tượng của Thành Phố và là một trong những bãi biển  nổi tiếng vùng Nam Califonia.
12:00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng khu vực Santa Monica va khởi hành tham quan tham quan Hollywood:
Tham quan Đại Lộ Danh Vọng (Hollywood Walk of Fame) – nơi lưu danh những ngôi sao nổi tiếng có đóng góp lớn trong làng điện ảnh giải trí.

Đại Lộ Danh Vọng

Tham quan Nhà hát Dolby – nơi diễn ra lễ trao giải Oscar danh giá hàng năm của làng điện ảnh Mỹ.
Tham quan Nhà hát Trung Hoa – nơi công chiếu giới thiệu những bộ phim Hollywood trước khi tung ra thị trường.

Nhà hát Dolby

Mua sắm hàng hiệu tại Citadel Outlet (nếu còn thời gian và quý khách có nhu cầu mua sắm)
18:30  Xe đón đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương.
20:30  Sau bữa tối, xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đêm về Việt Nam.
01:30 Đoàn đáp chuyến bay về Việt Nam (thời gian bay là hơn 11h bay liên tục)
Quý khách hàng có nhu cầu ở lại thăm thân hoặc đi tiếp sẽ tách đoàn trước khi xe đưa ra sân bay.


Ngày 14:TRÊN MÁY BAY


Do vượt tuyến đổi ngày, quý khách ăn uống và nghỉ ngơi trên máy bay.
Ngày 15:  TAIPEI  – HÀ NỘI/ SÀI GÒN    (Ăn nghỉ trên máy bay)
06:15 Đến sân bay Đài Bắc, đoàn làm thủ tục nối chuyến và mua sắm hàng miễn thuế tại sân bay Đào Viên – một trong những sân bay được đánh giá là có hoạt động và các mặt hàng miễn thuế đa dạng và phong phú tốp 10 trên thế giới.
08:35 Máy bay cất cánh về Hà Nội . (Đoàn về Sài Gòn sẽ cất cánh sau 30 phút)
11:30 Về tới sân bay Việt Nam, quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý.
Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 01 KHÁCH (vnd)

NGÀY KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR

22/4, 24/5, 14/6,14/9, 18/10

109.900.000

26/7, 23/8

115.900.000

 

 

DỊCH VỤ BAO GỒM: 

- Vé máy bay quốc tế của hãng hàng không Eva Air 5* (Đài Loan) 
- Vé chặng nội địa và nối các điểm theo chương trình (chặng nội địa đã gồm 1 kiện hành lí )
- Thuế an ninh, xăng dầu hàng không và thuế sân bay các loại
- Nghỉ 12 đêm khách sạn, 2 người 1 phòng (phòng ba chỉ có 2 giường) sẽ được bố trí nếu số lượng khách lẻ hoặc khách đồng ý đóng thêm tiền để ở phòng đơn.
- Các bữa ăn như trong chi tiết chương trình (suất ăn trưa, chiều trung bình 18-20USD/khách/bữa trưa & tối).
- Xe đưa đón tham quan theo chương trình tại Mỹ. Thời gian sử dụng xe 12h/ngày, vượt thời gian nhà xe sẽ phụ thu 100USD/h
- Các điểm tham quan:
- Du thuyền tham quan Tượng Nữ thần tự do,
- Kim tự tháp Chichen Itza
- Nông trại xì gà & nhà máy xì gà.
- Vé tham quan Đại vực Grand Canyon,
- Hướng dẫn viên tiếng Việt kiêm trưởng đoàn du lịch kinh nghiệm, nhiệt tình theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam.
- Nước suối: 02 chai/người/ngày.
- Bảo hiểm du lịch Quốc tế với mức bồi thường tối đa là 1tỉ đồng

Tour phụ thu QUÝ KHÁCH CÓ THỂ CHỌN THÊM
- Helicopter (Trực thăng) + thuyền  từ 225USD
- Phim trường Universal từ 120USD/khách

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM: 

- Hộ chiếu: còn hạn trên 06 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.
- Phí đi lại + Ăn ở đi phỏng vấn xin visa Mỹ
- Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
- Các chi phí không được đề cập trong mục bao gồm....

GHI CHÚ: 

Ghi chú quan trọng:
- Quyền lợi bảo hiểm thuộc về chính sách của hãng cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho Quý khách, chúng tôi không có chức năng bồi thường bảo hiểm trực tiếp cho Quý khách nhưng sẽ hỗ trợ làm việc với hãng bảo hiểm theo hợp đồng và quyền hạn bảo hiểm đã kí kết.
- Quý khách từ 70 tuổi đến dưới 75 tuổi yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty.
- Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khoẻ để đi du lịch nước ngoài của bác sĩ + giấy cam kết sức khỏe với Công ty và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khoẻ) đi theo. Ngoài ra, khách trên 75 tuổi vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm nâng gói cao hơn để nhận đủ quyền lợi bồi thường của hãng bảo hiểm, nếu không hãng bảo hiểm sẽ bồi thường theo quy định chung.
- Để đảm bảo an toàn chung, chúng tôi xin phép không nhận phục vụ những khách hàng có các điều kiện như sau:
o Khách hàng cao tuổi từ 80 tuổi trở lên.
o Khách hàng có thai từ 5 tháng trở lên tham gia
Quý khách tự chịu trách nhiệm trong những trường hợp vi phạm vào các điều khoản quy định về thủ tục Xuất - Nhập cảnh tại các nước sở tại và nếu bị từ chối nhập cảnh trong trường hợp này công ty du lịch sẽ không hoàn lại bất kì chi phí nào và Quý khách tự chịu chi phí phát sinh nếu có.

Điều kiện áp dụng:
- Các dịch vụ cung cấp là mức 3-4* tiêu chuẩn cơ bản, đa phần khách sạn không nằm trong trung tâm hoặc xa trung tâm.
- Đoàn đi và về cùng nhau. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá vé chênh lệch về việc thay đổi ngày về hoặc ở lại thăm thân nhân
- Không được hoàn huỷ sau khi xuất vé máy bay và các dịch vụ đã đặt theo hợp đồng
- Trẻ em ngủ chung giường bùng bố mẹ và người lớn, nếu ngủ riêng giá tour thu như người lớn.
- Số lượng cuối cùng khởi hành tối thiểu15 khách, nếu dưới 15 khách công ty sắp xếp HDV tiếng Việt đón tại Mỹ và phục vụ hết hành trình tại Mỹ.

THỦ TỤC VÀ QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ TOUR: 

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
- Đăng kí tour theo lịch khởi hành cụ thể.
- Gửi bảng thông tin DS160 theo hướng dẫn + 01 ảnh 5x5 mới nhất để đánh giá hồ sơ
- Tiến hành kí hợp đồng
- Đặt cọc 5.000.000 VNĐ/người tiền lệ phí phỏng vấn visa và 15.000.000 VNĐ/khách tiền đặt cọc tour
- Triển khai các thủ tục khai formlấy lịch phỏng vấn và tiến hành tư vấn chuẩn bị hồ sơ cho buổi phỏng vấn.
- PHỎNG VẤN VISA tại 170 Ngọc Khánh HN hoặc số 4 LÊ DUẨN – HCMC
+ Đạt kết quả visa:  quý khách thanh toán số tiền tour còn lại ngay sau khi có kết quả visa và triển khai họp đoàn dặn dò, giao lưu đoàn và chuẩn bị khởi hành.
+ Nếu không đạt, chúng tôi sẽ hoàn trả ngay tiền đặt cọc tour 15.000.000VNĐ/người sau khi trừ đi phí dịch vụ visa Mỹ 5.000.000 VNĐ/người

Đánh giá tour
Chưa có đánh giá nào
5.0
(Chưa có đánh giá)
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
Đánh giá của bạn về tour này:
Chưa có file đính kèm
Tour cùng danh mục
Xem thêm
Tour đã xem
Xem tất cả
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn cần tư vấn về các tour du lịch trong nước và nước ngoài, hội chợ triển lãm, dịch vụ visa, đặt phòng khách sạn, vé máy bay...
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Du lịch trong nước
Du lịch trong nước
Du lịch nước ngoài
Du lịch nước ngoài
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tối biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Tiêu chuẩn 3-5 sao toàn cầu
4 - 45 chỗ ngồi hiện đại
Đơn giản, nhanh, tỷ lệ đạt cao
Giá rẻ, khuyến mại hấp dẫn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

      

Facebook Fanpage
Bản quyền © 2023 CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ Á ÂU - ASIA HOLIDAY TRAVEL. Bảo lưu mọi quyền