HỘI CHỢ THIẾT BỊ Y TẾ QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CMEF) - THƯỢNG HẢI 2025

21.900.000 đ
Trong bốn thập kỷ qua, CMEF (Hội chợ thiết bị y tế quốc tế Trung Quốc) đã phát triển thành một nền tảng công nghệ y tế và sức khỏe hàng đầu thế giới, cung cấp thông tin toàn diện về các giải pháp và tiến bộ công nghệ trên toàn bộ chuỗi ngành y tế. CMEF không chỉ là một triển lãm; mà còn là một nền tảng định hình tương lai của ngành chăm sóc sức khỏe. Trải nghiệm một loạt các sản phẩm và dịch vụ đột phá trên toàn bộ chuỗi ngành y tế. CMEF là một hệ sinh thái năng động, nơi các ý tưởng được trao đổi, sự hợp tác được hình thành và bối cảnh chăm sóc sức khỏe được chuyển đổi.

HỘI CHỢ THIẾT BỊ Y TẾ QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CMEF) - THƯỢNG HẢI 2025
Công nghệ mới. Tương lai thông minh.

Thời gian: 8 - 11, tháng 4 năm 2025
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ triển lãm Thượng Hải, Trung Quốc

Trong bốn thập kỷ qua, CMEF (Hội chợ thiết bị y tế quốc tế Trung Quốc) đã phát triển thành một nền tảng công nghệ y tế và sức khỏe hàng đầu thế giới, cung cấp thông tin toàn diện về các giải pháp và tiến bộ công nghệ trên toàn bộ chuỗi ngành y tế. CMEF không chỉ là một triển lãm; mà còn là một nền tảng định hình tương lai của ngành chăm sóc sức khỏe. Trải nghiệm một loạt các sản phẩm và dịch vụ đột phá trên toàn bộ chuỗi ngành y tế. CMEF là một hệ sinh thái năng động, nơi các ý tưởng được trao đổi, sự hợp tác được hình thành và bối cảnh chăm sóc sức khỏe được chuyển đổi.

Nhiều sản phẩm và dịch vụ sáng tạo từ các lĩnh vực hình ảnh y tế, thiết bị điện tử y tế, chẩn đoán trong ống nghiệm, robot y tế, quang học y tế, chỉnh hình, vật tư y tế, xây dựng và hậu cần bệnh viện, khử trùng và kiểm soát nhiễm trùng, dịch vụ y tế được giới thiệu tại CMEF.

Các sự kiện diễn ra đồng thời bao gồm: Triển lãm thiết kế sản xuất và linh kiện quốc tế (ICMD), Triển lãm phục hồi chức năng và sức khỏe cá nhân quốc tế Trung Quốc (CRS), Triển lãm chăm sóc và điều dưỡng người cao tuổi quốc tế Trung Quốc (CECN), Triển lãm chăm sóc tại nhà quốc tế Trung Quốc (Lifecare), Triển lãm sức khỏe thông minh Trung Quốc (IHC), Triển lãm khẩn cấp, cứu hộ và an toàn quốc tế Trung Quốc (ERSC), Triển lãm sức khỏe động vật Trung Quốc (AHC)...

Một số dữ liệu báo cáo của kỳ triển lãm trước của CMEF:
- 5.000 Nhà triển lãm
- 310.000 Chuyên gia, khách tham dự triển lãm
- 350.000 Mét vuông triển lãm
- 150 Quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự triển lãm
- 102 Hội nghị đã được tổ chức trong các ngày triển lãm.

CÁC SỰ KIỆN CHÍNH DIỄN RA ĐỒNG THỜI TẠI CMEF:

* Triển lãm Thiết kế và Sản xuất Linh kiện Quốc tế (ICMD)

ICMD được thiết kế riêng cho hoạt động kinh doanh của các nhà sản xuất thiết bị y tế và các nhà cung cấp sản phẩm đầu nguồn, bao gồm Vật liệu, Thiết kế, R&D, Linh kiện, bộ phận, mô-đun, Phần mềm, xử lý dữ liệu, Thiết bị sản xuất, Công nghệ OEM, Đóng gói, in ấn, Làm sạch, khử trùng và các dịch vụ liên quan khác.
ICMD đồng tổ chức sự kiện lớn nhất CMEF-Châu Á Thái Bình Dương phục vụ toàn bộ chuỗi giá trị cho thị trường thiết bị y tế, tập trung vào hoạt động kinh doanh thượng nguồn của ngành thiết bị y tế, là nền tảng chính để gặp gỡ khách hàng, thúc đẩy kinh doanh, tìm hiểu những đổi mới mới nhất và kết nối với ngành.

* Triển lãm phục hồi chức năng và sức khỏe cá nhân quốc tế Trung Quốc (CRS)

Sau hơn mười năm phát triển, triển lãm đã giúp ngành y tế phục hồi chức năng và sức khỏe cá nhân toàn cầu đạt được sự phát triển vượt bậc. Triển lãm công nghệ sản phẩm y tế phục hồi chức năng, ra mắt sản phẩm mới, giao dịch, truyền thông thương hiệu và nền tảng trao đổi học thuật tại Châu Á. Cung cấp công nghệ và dịch vụ phục hồi chức năng tiên tiến cho các cơ sở y tế, trung tâm phục hồi chức năng, cơ sở chăm sóc người cao tuổi, hiệu thuốc và người tiêu dùng cuối cùng.

* Triển lãm chăm sóc và điều dưỡng người cao tuổi quốc tế Trung Quốc (CECN)

Là sự lựa chọn hàng đầu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, tập trung vào nền tảng dịch vụ toàn diện tích hợp sản xuất, học tập, nghiên cứu và ứng dụng
trong lĩnh vực chăm sóc và phúc lợi người cao tuổi, ngành điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe.

* Triển lãm quốc tế  về vật tư y tế chăm sóc tại nhà Trung Quốc (Life Care)

Một nền tảng triển lãm tập trung vào triển lãm vật tư y tế gia đình và trao đổi và hợp tác kinh doanh. Cung cấp dịch vụ toàn diện một cửa nền tảng dành cho các nhà sản xuất thương hiệu, nhà cung cấp dịch vụ, người mua và người tiêu dùng cuối cùng của toàn bộ chuỗi ngành như sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

* Triển lãm sức khỏe thông minh Trung Quốc (IHC)

Là triển lãm B2B và B2C hàng đầu thế giới tập trung vào công nghệ thông minh trong lĩnh vực y tế, Intelligent Health China (IHC) cam kết thiết lập một nền tảng tích hợp một cửa cho các tập đoàn y tế thông minh tiên tiến cho các mục đích khác nhau, trong và ngoài nước, trong việc ra mắt các sản phẩm công nghệ thông minh, hợp tác đổi mới, cụm công nghiệp, trao đổi kinh doanh và thương mại, học hỏi và trải nghiệm. Với sự phát triển của công nghệ và sản xuất thông minh, ngành công nghiệp sẽ được đưa lên tầm trung đến cao cấp của chuỗi giá trị công nghệ trên toàn cầu. Cho đến nay, triển lãm đã thu hút hàng nghìn đơn vị triển lãm từ khắp nơi trên thế giới và giới thiệu các công nghệ tiên tiến trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như AI, robot y tế, nền tảng đám mây, y học từ xa, Thực tế ảo (VR), học sâu, chuỗi khối, dữ liệu lớn, Internet vạn vật (IoT), thiết bị đeo được và in 3D. Trong khi đó, với cùng mục tiêu, hàng chục nghìn người dùng cuối là người mua bệnh viện, chuyên gia học thuật, đại lý, cơ quan đầu tư và tài chính đã tham dự IHC để trao đổi và mua sắm.

* Triển lãm khẩn cấp, cứu hộ và an toàn quốc tế Trung Quốc (ERSC)

Emergency, Rescue & Safe China được CMEF giới thiệu vào năm 2022 như một phản ứng trước lời kêu gọi của thời đại và thị trường khẩn cấp và cứu hộ. Nền tảng này giới thiệu các sản phẩm mới trong ngành khẩn cấp và cứu hộ, chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về ngành từ các chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội và các chuyên gia truyền thông, thiết lập xu hướng với các đánh giá trên mười danh mục.
Khi 5G+, Internet vạn vật, AI và các công nghệ tiên tiến khác tiếp tục được áp dụng rộng rãi và được hỗ trợ bởi các chính sách quốc gia, các khái niệm về thành phố thông minh và ứng phó khẩn cấp thông minh đã được định nghĩa lại. Sự thay đổi này đã thu hút nguồn vốn đầu tư đáng kể vào các ngành ứng phó khẩn cấp, tạo ra nhiều cơ hội đầy hứa hẹn.

Tại triển lãm sẽ diễn ra các Hội nghị và Diễn đàn:

- Hội nghị thượng đỉnh về hồi sức tim phổi
- Hội nghị thượng đỉnh về y học cứu hộ
- Hội nghị xây dựng đội ngũ cấp cứu y tế

Các nhà triển lãm gồm:

- Sơ cứu tại nhà, cộng đồng và tòa nhà
+ Trường hợp khẩn cấp trong gia đình
+ Quân nhu
+ Trường hợp khẩn cấp ở nơi công cộng
+ Thành phố thông minh

- Cứu hộ khẩn cấp ngoài trời
+ Vận tải
+ Điều trị y tế
+ Thiết bị liên lạc

- Giảm thiểu cháy nổ và bảo vệ cá nhân
+ Phát hiện tự nhiên
+ Cứu hộ thảm họa
+ Bảo vệ cá nhân

Đối tượng khách tham dự:

- Nhà phân phối và đại lý (48,6%)
- Các cơ sở y tế (21,6%)
- Các tổ chức đầu tư và tài chính (2%)
- Cơ quan chính phủ (3,6%)
- Viện nghiên cứu khoa học (9,2%)
- Tổ chức xã hội (15%)

* Triển lãm sức khỏe động vật Trung Quốc (AHC)

Chương trình Sức khỏe Động vật Trung Quốc (AHC) được CMEF khởi xướng vào năm 2022. Thông qua việc hợp tác với các chuyên gia trong ngành chăm sóc y tế thú cưng, AHC hướng tới mục tiêu thúc đẩy phát triển thiết bị y tế mới, xây dựng các hệ thống chuyên khoa, đào tạo liên tục cho bác sĩ thú y và xây dựng thương hiệu cho các phòng khám thú cưng.

Với nền kinh tế bùng nổ và thu nhập tăng cũng như những thay đổi trong cơ cấu dân số và nhận thức của chủ vật nuôi, ngành công nghiệp vật nuôi ở Trung Quốc đang bước vào thời kỳ hoàng kim chưa từng có. Thị trường này ở Trung Quốc đã sẵn sàng chứng kiến ​​sự tăng trưởng bùng nổ chưa từng có trong 5 đến 10 năm tới, một cơ hội tuyệt vời cho ngành. Chăm sóc y tế vật nuôi ở Trung Quốc sẽ là một thị trường nghìn tỷ đô la và các doanh nghiệp y tế vật nuôi cần nắm bắt cơ hội và thực hiện phát triển đa dạng.

Tại triển lãm sẽ diễn ra các Hội nghị và Diễn đàn:

- Khóa đào tạo bác sĩ thú y
- Diễn đàn Hội nghị thượng đỉnh Y tế thú cưng
- Hội nghị quản lý bệnh viện thú cưng

Các nhà triển lãm gồm:

- Chăm sóc y tế thú cưng:
+ Thiết bị hình ảnh y tế
+ Thiết bị xét nghiệm máu
+ Thiết bị phòng phẫu thuật
+ Thuốc thú cưng
+ Sản phẩm sinh học/vắc-xin
+ Nội soi và thiết bị xâm lấn tối thiểu

- Thức ăn sức khỏe cho thú cưng:
+ Thức ăn cho thú cưng
+ Sản phẩm sức khỏe
+ Thực phẩm theo toa
+ Phụ gia

- Dịch vụ quản lý phòng khám thú cưng:
+ Phần mềm quản lý
+ Thiết bị xử lý nước
+ Tư vấn thú cưng qua Internet
+ Quản lý phần mềm CNTT

Đối tượng khách tham dự:

- Giám đốc phòng khám thú cưng (25%)
- Giáo sư đại học (1%)
- Nhà phân phối và đại lý (4%)
- Bác sĩ điều trị (20%)
- Quản lý phòng khám thú cưng (3%)
- Nhà sản xuất (15%)
- Bác sĩ chuyên khoa & Trợ lý bác sĩ (12%)
- Những người khác (12%)

TẠI SAO NÊN THAM DỰ HỘI CHỢ THIẾT BỊ Y TẾ QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CMEF)?

* Đây là cơ hội tuyệt vời để hợp tác với các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành và các nhà cung cấp chính trong các lĩnh vực này.
CMEF mang đến cơ hội duy nhất để tạo nên những mối quan hệ có ý nghĩa, hợp tác với các chuyên gia và hiểu rõ hơn về các xu hướng mới nổi cũng như các phương pháp hay nhất trong ngành y tế.

- Trải nghiệm sự đổi mới trực tiếp
Đắm mình vào những cải tiến công nghệ mới nhất và các giải pháp tiên phong đang cách mạng hóa chăm sóc sức khỏe, từ hình ảnh và chẩn đoán đến robot và cơ sở hạ tầng bệnh viện.

- Học hỏi từ các chuyên gia
Tham dự các hội nghị và hội thảo sâu sắc có sự tham gia của các chuyên gia nổi tiếng. Cập nhật các xu hướng, quy định và diễn biến thị trường mới nhất.

- Nguồn sản phẩm chất lượng cao
Tìm các giải pháp đáp ứng nhu cầu của môi trường chăm sóc sức khỏe hiện đại—khám phá các công cụ chẩn đoán tiên tiến, vật tư y tế hiệu quả, dịch vụ hậu cần bệnh viện hiện đại, v.v.

- Khám phá các ngành mới nổi
Tiếp xúc với các lĩnh vực mới nổi và chuyên biệt thông qua các sự kiện diễn ra đồng thời về phục hồi chức năng, chăm sóc người già, chăm sóc tại nhà, ứng phó khẩn cấp, thiết bị thông minh và sức khỏe động vật.

* NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT CỦA THIẾT BỊ Y TẾ ĐƯỢC GIỚI THIỆU TẠI HỘI CHỢ CMEF:

- Hình ảnh y khoa
- Thiết bị điện tử y tế
- Robot Y Tế
- Quang học y khoa
- Chẩn đoán trong ống nghiệm
- Sức khỏe thông minh
- Vật tư y tế
- Chỉnh hình
- Dịch vụ y tế
- Xây dựng bệnh viện & hậu cần
- Khử trùng và Kiểm soát Nhiễm trùng
- Linh kiện sản xuất & Thiết kế
- Phục hồi chức năng
- Chăm sóc người cao tuổi
- Sức khỏe cá nhân & Chăm sóc nhà cửa
- Chăm sóc động vật
- Cấp cứu & Cứu nạn.


CHƯƠNG TRÌNH THAM DỰ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM

THIẾT BỊ Y TẾ QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CMEF) - THƯỢNG HẢI 2025

Công nghệ mới. Tương lai thông minh.

Thời gian: 4 ngày / 3 đêm
Khởi hành: 07/04/2025

NGÀY 1 (07/4): VIỆT NAM - THƯỢNG HẢI (ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng: Quý khách tập trung tại sân bay Nội Bài / Tân Sơn Nhất, làm thủ tục và đáp chuyến bay đi Thượng Hải.
Tới Thượng Hải, đoàn dùng bữa trưa.
Chiều: Tham quan một số điểm du lịch nổi tiếng của Thượng Hải như: Quảng trường Nhân dân, Bến Thượng Hải, chụp hình Tháo truyền hình Minh Châu Đông Phương, Tháp Tài chính Thượng Hải, Phố đi bộ Nam Kinh...
Đoàn dùng bữa tối. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.
Nghỉ đêm tại khách sạn ở Thượng Hải.

NGÀY 2 (08/4): THƯỢNG HẢI - HỘI CHỢ TRIỂN LÃM THIẾT BỊ Y TẾ QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CMEF)  (ĂN SÁNG, TỐI)

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn tới Trung tâm triển lãm quốc tế. Tham dự khai mạc và tham gia các hoạt động khảo sát, cập nhật các máy móc, công nghệ và xu hướng mới nhất được trưng bày, tham quan các gian hàng, gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, xúc tiến thương mại... tại Hội chợ Triển lãm Thiết bị Y tế Trung Quốc (CMEF).
Bữa trưa tự túc tại triển lãm.
Chiều: Tiếp tục các hoạt động tại hội chợ.
17h00: Xe đón đoàn đi dùng bữa tối. Buổi tối tự do dạo chơi tham quan thành phố hoặc trải nghiệm Du thuyền trên Sông Hoàng Phố, ngắm Thượng Hải về đêm (chi phí tự túc).
Nghỉ đêm tại khách sạn ở Thượng Hải.

NGÀY 3: (09/4): THƯỢNG HẢI - HỘI CHỢ TRIỂN LÃM THIẾT BỊ Y TẾ QUỐC TẾ TRUNG QUỐC (CMEF)  (ĂN SÁNG, TỐI)

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn tới Trung tâm triển lãm quốc tế Thượng Hải. Tham tham gia các hoạt động khảo sát, cập nhật các máy móc, công nghệ và xu hướng mới nhất được trưng bày, tham quan các gian hàng, gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, xúc tiến thương mại... tại Hội chợ Triển lãm Thiết bị Y tế Trung Quốc (CMEF).
Bữa trưa tự túc tại triển lãm.
Chiều: Tiếp tục các hoạt động tại hội chợ.
17h00: Xe đón đoàn đi dùng bữa tối. Buổi tối tự do dạo chơi tham quan thành phố.
Nghỉ đêm tại khách sạn ở Thượng Hải. 

NGÀY 4: (10/4): THƯỢNG HẢI - VIỆT NAM  (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn tham quan Thượng Hải: Chùa Ngọc Phật - ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Thượng Hải với bức tượng bằng Ngọc bích được thỉnh về từ Ấn Độ. Tham quan và mua sắm quà lưu niệm tại Miếu Thành Hoàng. Ăn trưa tại Nhà hàng.
Chiều: Sau bữa trưa, xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục và đáp chuyến bay về lại Hà Nội / TPHCM.
Về tới Nội Bài / Tân Sơn Nhất. Kết thúc chương trình tham dự hội chợ triển lãm Interclean Shanghai.

GIÁ TOUR DỰ KIẾN: 21.900.000 VND/NGƯỜI
(Áp dụng cho đoàn đủ từ 15 khách tham dự trở lên)

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay Hà Nội / TPHCM - Thượng Hải - Hà Nội / TPHCM. Bao gồm thuế, lệ phí theo quy định.
- Phòng khách sạn tiêu chuẩn 3 - 4 sao tại Thượng Hải (nghỉ 2 người / phòng, trường hợp lẻ sẽ nghỉ phòng ba).
- Đăng ký tham quan triển lãm.
- Các bữa ăn theo chương trình.
- Vé tham quan theo chương trình.
- Lệ phí visa nhập cảnh Trung Quốc.
- Hướng dẫn viên Tiếng Việt tại Trung Quốc.
- Bảo hiểm du lịch mức tối đa 250.000.000 VND/người.
- Mũ du lịch Asia Holiday Travel.
- Hóa đơn GTGT theo quy định.
- Nước uống trên xe 1 chai/người/ngày.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Phòng đơn, đồ uống, các chi phí cá nhân.
- Tiền bồi dưỡng hướng dẫn viên và lái xe (6 USD/khách/ngày x 4 ngày = Tổng 24 USD/khách).

Đánh giá tour
Chưa có đánh giá nào
5.0
(Chưa có đánh giá)
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
Đánh giá của bạn về tour này:
Chưa có file đính kèm
Tour cùng danh mục
Xem thêm
Tour đã xem
Xem tất cả
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn cần tư vấn về các tour du lịch trong nước và nước ngoài, hội chợ triển lãm, dịch vụ visa, đặt phòng khách sạn, vé máy bay...
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Hội chợ Triển lãm Quốc tế
Du lịch trong nước
Du lịch trong nước
Du lịch nước ngoài
Du lịch nước ngoài
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tối biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Tiêu chuẩn 3-5 sao toàn cầu
4 - 45 chỗ ngồi hiện đại
Đơn giản, nhanh, tỷ lệ đạt cao
Giá rẻ, khuyến mại hấp dẫn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

      

Facebook Fanpage
Bản quyền © 2023 CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ Á ÂU - ASIA HOLIDAY TRAVEL. Bảo lưu mọi quyền