GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thư ngỏ

Trước hết, Công ty CP Du lịch và Thương mại Quốc tế Á Âu (Thương hiệu Asia Holiday Travel) xin gửi lời chào trân trọng và lời cám ơn chân thành tới Quý vị đã luôn quan tâm tạo điều kiện, ủng hộ và hợp tác cùng Asia Holiday Travel trong suốt thời gian qua.

Là một doanh nghiệp có thế mạnh trong lĩnh vực:

* Lữ hành quốc tế, lữ hành nội địa (Giấy phép Kinh doanh Lữ hành Quốc tế: 01-782/2015/TCDL-GP LHQT)

* Dịch vụ vé máy bay trong nước và quốc tế

* Cho thuê xe du lịch cao cấp từ 4 đến 47 chỗ ngồi

* Tổ chức chương trình tham dự Hội chợ - Triển lãm quốc tế

* Dịch vụ đặt phòng khách sạn và tư vấn thủ tục visa, hộ chiếu...

Chúng tôi luôn trân trọng lắng nghe để thấu hiểu sâu sắc nhất sự mong đợi của Quý vị, để từ đó không ngừng đổi mới, sáng tạo, tạo ra các sản phẩm, giá trị đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng.

Với đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên, hướng dẫn viên của Asia Holiday Travel chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết và hệ thống mạng lưới đối tác, dịch vụ rộng khắp trong nước và quốc tế, chúng tôi tin tưởng rằng, Asia Holiday Travel sẽ tiếp tục khẳng định thế mạnh, uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch lữ hành.
Xin gửi lời kính chúc sức khỏe tới Quý vị, chúc Quý vị luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Chúc hợp tác thành công.
Trân trọng /.

Logo và Slogan Công ty:

 

* Logo của Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Quốc tế Á Âu (A.E.T.C) – Asia Holiday Travel với hình chữ  “A” được cách điệu. Đây là chữ cái đầu tiên viết tắt của “Asia Europe” và “Asia Holiday Travel”. Đó cũng là mục tiêu hướng đến của Công ty trong việc cung cấp các dịch vụ Hạng A cho Quý khách hàng. Chữ “A” với nét vẽ cách điệu, cân bằng cũng là phạm vi cung ứng dịch vụ toàn cầu của Công ty. Màu trắng của chữ “A” thể hiện sự  trong sáng, thuần khiết và minh bạch, là màu sắc của sự hoàn thiện, nền tảng của trí tuệ và sự tiếp thu tất cả các giá trị của cuộc sống. Nền của Logo được thiết kế với màu xanh thể hiện sức sống, sự phát triển và không ngừng trưởng thành, lớn mạnh của Công ty.
Dòng chữ “Asia Holiday Travel” với gam màu vàng vững chãi, màu của sự trường tồn, thành công, may mắn và hạnh phúc.

* Khẩu hiệu (Slogan): “Thêm yêu cuộc sống” (Be loved our fife). Những gì chúng tôi đang cố gắng và phấn đấu trong công việc là để tạo ra những giá trị chân thực, nhân văn. Những sản phẩm dịch vụ của Công ty cung cấp tới Quý khách hàng, qua mỗi chuyến đi, qua mỗi hành trình là một trải nghiệm, là cơ hội để khám phá những địa danh, văn hóa, những đất nước, con người trong một thế giới rất đa dạng và nhiều màu sắc... Và cũng là cơ hội để khám phá bản thân, góp phần làm nên sự trưởng thành hơn về nhận thức, phong phú về tâm hồn, để làm cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn, để "Thêm yêu cuộc sống", thêm yêu quê hương đất nước, những danh lam thắng cảnh, trân trọng những giá trị văn hóa, lịch sử. 

Giấy phép Kinh doanh Lữ hành Quốc tế:

Tầm nhìn

Xây dựng doanh nghiệp trở thành một trong những Công ty lữ hành hàng đầu tại Miền Bắc. Trong đó, phát triển toàn diện du lịch nội địa, du lịch quốc tế (outbound và inbound), dịch vụ đại lý vé máy bay, cho thuê xe du lịch là nòng cốt cho sự phát triển bền vững. Mở rộng pham vi kinh doanh thương mại dịch vụ, định vị thương hiệu Công ty tại thị trường Việt Nam và thế giới.

Sứ mệnh
Không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.
Lấy mục tiêu xây dựng và giữ vững uy tín, thương hiệu là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao vì lợi ích của người lao động và cổ đông.
Luôn quan tâm tới việc tham gia các hoạt động xã hội và góp phần tạo ra nhiều lợi ích chung và sự phát triển cho kinh tế xã hội, cộng đồng.

Triết lý kinh doanh
Chúng tôi luôn tôn vinh những giá trị sống do mình đóng góp vì một cuộc sống tốt đẹp hơn và góp phần mang lại lợi ích cho con người, cho xã hội, cho đất nước và cho chính chúng tôi.

Giá trị cốt lõi
Tạo dựng và giữ vững niềm tin: Chúng tôi luôn cố gắng lằm việc để mang lại những giá trị chân thực, đồng thời, chúng tôi luôn trân trọng những niềm tin mà khách hàng, cổ đông và những cộng sự dành tặng. Giữ vững và phát triển niềm tin ấy là một trong những điều quý giá nhất mà chúng tôi luôn ý thức được.
Thấu hiểu nhu cầu: Luôn tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đối tác để có những bước đi phù hợp. Tận tụy với khách hàng và luôn phấn đấu để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu, mong đợi của khách hàng, đối tác. Chúng tôi thấu hiểu rằng khách hàng và đối tác luôn luôn là người bạn đồng hành cùng với bước đường phát triển của công ty.
Tạo dựng sự khác biệt: Sáng tạo là chìa khóa để tạo lập sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và sản phẩm, dịch vụ nhằm củng cố lợi thế cạnh tranh, định vị thương hiệu công ty trên thị trường.
Coi trọng nguồn nhân lực: Chúng tôi luôn phấn đấu để xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, phát huy tối đa năng lực của CBNV trên nguyên tắc chia sẻ, vì lợi ích chung.
Đề cao đạo đức kinh doanh: Mỗi CBNV của công ty đều là một một sứ giả đại diện cho hình ảnh Công ty, có nghĩa vụ tuân thủ đạo đức kinh doanh cao nhất, luôn hợp tác, cởi mở và thân thiện với đồng nghiệp; nhiệt tình hết lòng và giữ chữ tín cao nhất với khách hàng và đối tác.
Trách nhiệm xã hội: Luôn gắn kết sự phát triển bền vững với việc tôn vinh các giá trị nhân văn, đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, xã hội.

Chiến lược phát triển
Xây dựng A.E.T.C trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch lữ hành tại miền Bắc và tại Việt Nam.
Xây dựng văn hóa Công ty có bản sắc đặc trưng vì  cuộc sống trên nền tảng tầm nhìn. Hoàn thiện môi trường làm việc khoa học hiệu quả hơn mà ở đó mỗi CBNV luôn được tôn trọng, lắng nghe ý kiến và chia sẻ giá trị, lợi ích cùng đạt được.
Đào tạo xây dựng đội ngũ CBNV năng động có trình độ chuyên môn giỏi, thích ứng nhanh nhạy với thị trường, tâm huyết với công việc và công hiến vì sự phát triển của công ty.
Luôn tạo ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với thị trường, tôn vinh và tri ân khách hàng, đối tác đã và luôn đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Thông điệp
Những gì chúng tôi đang cố gắng và phấn đấu trong công việc là để tạo ra những giá trị chân thực, nhân văn, để làm cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn, để chúng ta càng thấy được ý nghĩa của du lịch với cuộc sống. Và, qua đó sẽ "Thêm yêu cuộc sống", thêm yêu quê hương đất nước, những danh lam thắng cảnh, trân trọng những giá trị văn hóa, lịch sử... Thông điệp này sẽ xuyên suốt quá trình phát triển công ty, như một khẩu hiệu hành động cho mục tiêu ở trước mắt và tương lai.

Thành tích đạt được

* Chứng nhận “Thương hiệu hàng đầu – Top Brands Vietnam 2016” do Tổ chức Liên minh Thương mại Toàn cầu GTA (Global Trading Alliance) và Viện Nghiên cứu Kinh tế tổ chức dưới sự giám sát chất lượng của Inter Conformity (CH Liên bang Đức).

Asia Holday Travel đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu "Top Brands Vietnam 2016"

Asia Holday Travel đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu "Top Brands Vietnam 2016"

 

* Chứng nhận "Thương hiệu Uy tín - Trusted Brand Việt Nam 2016" 

Chỉ số Tín nhiệm Doanh nghiệp (Trusted Brand Index- TBI) được tổ chức định kỳ hàng năm do Hội đồng Viện Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức, châu Âu) dưới sự giám sát chất lượng của Tổ chức quốc tế NQA (Vương quốc Anh) công bố và trao cho các doanh nghiệp Việt Nam.

“Trusted Brand” là chỉ số tín nhiệm dành cho các doanh nghiệp có thương hiệu đáp ứng tốt các tiêu chí như: Mức độ tín nhiệm và pháp lý; Bảo hộ thương hiệu; Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ; Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế và Thành tích kinh doanh vì cộng đồng.

Đây thực sự là kết quả của những nỗ lực không ngừng của Asia Holiday Travel trong việc áp dụng các quy trình quản lý chất lượng nhằm xây dựng, phát triển giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến mang tầm quốc tế.

Asia Holiday Travel đạt chứng nhận Chỉ số Tín nhiệm Doanh nghiệp - Trusted Brand Việt Nam 2016

Asia Holiday Travel đạt chứng nhận Chỉ số Tín nhiệm Doanh nghiệp - Trusted Brand Việt Nam 2016

Asia Holiday Travel đạt chứng nhận Chỉ số Tín nhiệm Doanh nghiệp - Trusted Brand Việt Nam 2016