ASIA HOLIDAY TRAVEL ĐÓN NHẬN CHỨNG NHẬN "TOP BRANDS - THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VN 2016"

Ngày 29/10/2016, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế – Thông tấn xã Việt Nam (116 – 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh), đã diễn ra Hội nghị công bố chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp Việt Nam năm 2016 theo chuẩn mực đánh giá quốc tế độc lập. Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Quốc tế Á Âu (Asia Holiday Travel) đã vinh dự đón nhận chứng nhận “Thương hiệu hàng đầu – Top Brands 2016” do Tổ chức Liên minh Thương mại Toàn cầu GTA (Global Trading Alliance và Viện Nghiên cứu Kinh tế tổ chức dưới sự giám sát chất lượng của Inter Conformity (CH Liên bang Đức).

Ngày 29/10/2016, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế – Thông tấn xã Việt Nam (116 – 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh), đã diễn ra Hội nghị công bố chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp Việt Nam năm 2016 theo chuẩn mực đánh giá quốc tế độc lập.  Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Quốc tế Á Âu (Asia Holiday Travel) đã vinh dự đón nhận chứng nhận “Thương hiệu hàng đầu – Top Brands 2016” do Tổ chức Liên minh Thương mại Toàn cầu GTA (Global Trading Alliance và Viện Nghiên cứu Kinh tế tổ chức dưới sự giám sát chất lượng của Inter Conformity (CH Liên bang Đức).

Chứng nhận Top Brands Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016

Chứng nhận Top Brands Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016

Hội nghị thường niên công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp “Top Brands – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016” là chương trình báo cáo, đánh giá năng lực hoạt động, quản lý của doanh nghiệp, có thương hiệu phát triển, mang tính đột phá cao về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phong phú có khả năng gia nhập và cạnh tranh trên thị trường.

Top Brands 2016 được báo cáo dựa trên 2 loại hình kinh doanh: Giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C – Business-to-Customer); Giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B – Business-to-Business).

Theo đó, có 125 doanh nghiệp đã áp dụng quy trình quản lý phát triển chỉ số năng lực cạnh tranh về Thương hiệu hàng đầu -Top Brands 2016; 25 doanh nghiệp đã áp dụng quy trình phát triển chỉ số về Quản lý chất lượng – QMix 100 2016 và các doanh nghiệp cam kết cải tiến và duy trì theo quy trình giám sát định kỳ hàng năm.

Chứng nhận Top Brands Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016

Ông Nguyễn Đức Tuấn, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế cho biết, quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam hiện nay đã và đang đi vào chiều sâu như Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC), Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU)…Điều này cho thấy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là yếu tố đóng vai trò quyết định, đòi hỏi doanh nghiệp phải cần có chiến lược kinh doanh với tầm nhìn trung hạn và dài hạn dựa trên nghiên cứu và dự báo thị trường.

Chứng nhận Top Brands Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016

Viện Nghiên cứu Kinh tế đã được Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA tiếp tục chọn làm đối tác chiến lược, khảo sát và báo cáo đánh giá công nhận năng lực cạnh tranh DN tại Việt Nam; nhằm hỗ trợ các giải pháp quản lý, nâng cao hiệu quả hoạt động, giúp DN tăng cường năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững mang tầm quốc gia, khu vực và quốc tế như:

- Đảm bảo các yếu tố trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng - thông qua việc xây dựng các quy trình quản lý chất lượng.

- Hỗ trợ các công cụ cải tiến hiệu quả nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và duy trì các Hệ thống Chất lượng theo chuẩn mực Quốc tế.

- Tăng cường khả năng cạnh tranh, xây dựng hình ảnh thương hiệu hàng đầu, nâng cao năng lực quản lý toàn diện, đáp ứng các yêu cầu khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điều kiện để hợp tác liên kết, liên minh thương mại.

- Giúp doanh nghiệp cung cấp cho đối tác các bằng chứng năng lực cạnh tranh, thông qua việc khảo sát độc lập dựa trên các chuẩn mực theo Hệ thống Quản lý Chất lượng Quốc tế.

Chứng nhận Top Brands Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016

Sau 3 năm thực hiện, chương trình đã tư vấn và hỗ trợ được 457 doanh nghiệp áp dụng, các doanh nghiệp được đánh giá cao về chỉ số này trong các hoạt động tham gia chuỗi cung ứng tại thị trường trong nước và xuất khẩu.

Chứng nhận Top Brands Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016

Chứng nhận Top Brands Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016

Quy trình khảo sát, báo cáo công nhận năng lực cạnh tranh cho các DN Việt Nam được sự hỗ trợ giám sát chất lượng của Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức).

Global GTA là một trong những tổ chức Quốc tế có uy tín lớn và năng lực chuyên môn cao trong lĩnh vực quản trị rủi ro, được các tập đoàn Quốc tế (dầu khí, năng lượng hạt nhân…) lựa chọn hàng đầu trong hoạt động đánh giá độc lập toàn cầu, quy tụ các doanh nghiệp từ nhiều quốc gia, các ngành kinh tế, công nghiệp phát triển trong chương trình hợp tác thương mại toàn cầu.

Thông tin Du lịch: 
Share

Xem thêm ...

Trong một vài năm trở lại đây, nhắc đến du lịch Nha Trang bên cạnh những Hòn Mun, Hòn Tằm, Vinpearl land hay vịnh Ninh Vân hoang...
Thành phố Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên thuộc tỉnh Lâm Đồng được một người Pháp là Alexsandre Yersin khám phá từ năm 1893, và...
Nhắc đến miền tây Nam bộ là gợi nhớ đến những cánh đồng phì nhiêu thẳng cánh cò bay, những con sông dập dìu tôm cá, những...